ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นดีมีต่อ!เผยผีเตรียมจับอ.ยังขยายสัญญา

เล่นดีมีต่อ!เผยผีเตรียมจับอ.ยังขยายสัญญา

Posted 14/04/2015 by siamsport

 

โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตบรางวัลให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ด้วยการให้สัญญา 3 ปี ซึ่งในข้อตกลงอันใหม่นี้นั้น แข้งวัย 29 ปีจะได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิม และเขาก็ยินดีที่จะทำอย่างนั้นเพื่อได้ต่อสัญญายาวกับ "ปีศาจแดง"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 3 ปีให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกของทีมพิจารณาแล้ว ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง

ยัง เคยเกือบจะหมดอนาคตกับทีมแล้วหลังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ช่วงหลายเกมที่ผ่านมาเขาเป็นหนึ่งในคนที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดของทีม และมีส่วนช่วยให้ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะในลีกได้ 6 นัดติดต่อกัน พร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน

ทั้งนี้ รายงานระบุว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ยัง ไปตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนแล้ว และมันกำลังจะจบลงด้วยดี โดยคาดกันว่าในสัญญาฉบับใหม่นั้น แข้งวัย 29 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิม หลังปัจจุบันเขารับอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งมีการระบุว่า ยัง พร้อมที่จะหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อให้ได้ต่อสัญญากับทีมด้วย แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้โบนัสเพิ่มแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »