ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิวกิ้ว! มันโชเผยเคยโดนนักร้องโอเอซิสจูบปาก

สยิวกิ้ว! มันโชเผยเคยโดนนักร้องโอเอซิสจูบปาก

Posted 17/04/2015 by goal.com

 

กุนซือผ้าพันคอของงูใหญ่ เผยอดีตของตัวเอง เคยถูกนักร้องดังแดนผู้ดี จุมพิตแบบไม่ทันตั้งตัวมาแล้ว เมื่อครั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยคุมทัพเรือใบสีฟ้า

โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีมของอินเตอร์ มิลาน เปิดเผยเรื่องราวในอดีตเมื่อสมัยยังเป็นนายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่า เคยถูก เลียม กัลลาเลอร์ เข้ามาจูบปากแบบไม่คาดคิด ระหว่างที่กำลังฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2012 อย่างเมามัน

เป็นที่รู้กันดีว่า นักร้องนำจากวงดนตรีชื่อดังของอังกฤษอย่างโอเอซิส ถือเป็นแฟนคลับพันธ์ุแท้ของทัพเรือใบสีฟ้ามาอย่างยาวนาน และมักจะถูกเชิญมาเป็นนายแบบยามที่สโมสรเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ในแต่ละฤดูกาลอยู่เป็นประจำด้วย

"การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้เปลี่ยนประวัติศาสตร์ของแมฯ ซิตี้ไปตลอดกาล" เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน กล่าวกับ Sky Uno "ตอนนั้นผมอยู่ในห้องทำงานของผม หลังจากการฉลองแชมป์จบลง จากนั้น เลียม กัลลาเลอร์ นักร้องจากวงโอเอซิสก็เดินเข้ามาหาผม เขาเป็นแฟนตัวยงของทีม และเขาก็จัดการจูบปากผมเป็นการใหญ่ ทำเอาผมไม่มีเวลาได้ตั้งตัวเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือข่าว!เรือเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวราฮีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ที่ต้องประสบปัญหาหลายๆ เรื่องในก่อนหน้านี้ คาด "เร้ด แมชีน" เตรียมเลหลังแข้งผู้ดี เพื่อนำเงินไปสมทบทุนดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ
  • ลือ!เรือใบเล็งดึงเป๊ปคุมแทนเปเยฯซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มาคุมแทน มานูเอล เปเยกรินี่ ในซีซั่นหน้า หลัง "เรือใบสีฟ้า" มีผลงานน่าผิดหวังในปีนี้ พร้อมเตรียมโละแข้งเก่าออกไปอีกเพียบในช่วงซัมเมอร์เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่
  • ฉาวอีก!แฟนเรือร้องเพลงล้อโศกนาฏกรรมมิวนิค
    แฟนบอลส่วนใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ต้องทนรับกรรมจากการกระทำของแกะดำกลุ่มเล็กๆ อีกครั้ง เมื่อมีการแฉคลิปที่สาวกส่วนหนึ่งของ "เรือใบสีฟ้า" ร้องเพลงเยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมมิวนิค โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศชัด จะตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »