ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาฮา!อันเช่บอกเฉยดูหนังดีกว่าดูบาร์ซ่า

เอาฮา!อันเช่บอกเฉยดูหนังดีกว่าดูบาร์ซ่า

Posted 18/04/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด บอกเฉยอยากไปโรงหนังมากกว่าเปิดทีวีชมเกม "บาร์ซ่า" ปะทะ บาเลนเซีย 4 ชั่วโมงก่อนเปิดบ้านซัด มาลาก้า สำหรับการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา นัดที่ 32 ยันไร้ คาริม เบนเซม่า แต่เตรียมใส่ อิสโก้ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เล่นแทน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กล่าวติดตลกกับผู้สื่อข่าวว่าขอไปโรงภาพยนตร์ดีกว่านั่งเปิดโทรทัศน์ดูเกมลีกที่คู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง บาร์เซโลน่า เปิด คัมป์ นู พบ บาเลนเซีย วันเสาร์ที่ 18 เม.ย.นี้ 4 ชั่วโมงก่อนนำลูกทีมลงสนามที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พบกับ มาลาก้า

นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ที่เก็บแต้มตามหลังจ่าฝูง "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่เพียง 2 แต้ม หลังผ่านไป 31 นัด กล่าวว่า "ผมไปโรงหนังดีกว่า ผมจะไม่ดู บาร์เซโลน่า หรอกนะ แต่เอาจริงๆ นะในเวลานั้นเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมของเรา และมันจะเป็นเกมที่ไม่ง่าย และน่าสนใจมากๆ"

สำหรับสภาพทีมนั้น อันเชล็อตติ เผยว่า "(คาริม) เบนเซม่า (เจ็บเข่า) ไม่พร้อม เขาต้องพักฟื้นเพื่อเกมนัดต่อไป เราจะส่งทีมที่ดีที่สุดเพื่อเอาชนะ มาลาก้า ที่กำลังทำได้ดีมากๆ มันคงจะไม่มีการเปลี่ยนกลยุทธ์อะไรทั้งนั้น เขาจะพร้อมในเกมกับ แอตเลติโก (มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธที่ 22 เม.ย.นี้ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว) ผมคิดว่าจะใช้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือไม่ก็ อิสโก้ ในตำแหน่งของ เบนเซม่า เราคงจะได้เห็นกันต่อไป"

ส่วนการที่ อิสโก้ ไม่มีชื่อในเกมเสมอ แอต.มาดริด 0-0 ศึกถ้วยใหญ่ยุโรป รอบ 8 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน นั้น อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า อิสโก้ จะรู้สึกว่าเขาเสียตำแหน่งในทีม เขาลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุด และตอนนี้ไม่มีนัดไหนที่มีความสำคัญมากหรือน้อยไปกว่ากันอีกแล้ว พวกเรากำลังมีลุ้นทั้ง 2 รายการ (ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก)"

"นักเตะทุกคนเข้าใจดีว่าทุกเกมมีความสัมพันธ์กัน อิสโก้ อยู่ในสภาพที่สด และผมสามารถใช้เขาได้ทุกเมื่อ เกมกับ มาลาก้า ไม่ใช่เกมที่เราจะปล่อยเวลาให้สูญเปล่าไปได้เลย เราต้องการชัยชนะ พร้อมกับเพิ่มแรงกดดัน (ไปให้ กับ บาร์เซโลน่า) และทำแบบนั้นต่อเนื่องต่อไป มันไม่ใช่เกมที่จะมอบเวลาให้ ฟาบิโอ โกเอนเตรา เขาจะไม่ได้ลงเล่นในนัดนี้" บิ๊กบอส "โลส บลังโกส" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »