ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!เอเยนต์ดังดึงยช.ทีมชาติสเปนค้าแข้งไทยลีก

ฮือฮา!เอเยนต์ดังดึงยช.ทีมชาติสเปนค้าแข้งไทยลีก

Posted 18/04/2015 by siamsport

 

 

โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเนื้อหอม! เอเยนต์ดังเตรียมชง กิโก้ เฟเมเนีย อดีตเด็กมหัศจรรย์แห่งวงการฟุตบอลสเปนที่เคยค้าแข้งกับทีมบาร์เซโลน่า เบ และเรอัล มาดริด เบ อีกทั้งยังเคยติดยช.ทีมชาติสเปนมาแล้วทุกชุด เข้ามาค้าแข้งในไทยลีกเลกสองนี้ เหลือเชื่อค่าเหนื่อยไม่แพงเวอร์ สนนราคา 750,000 บาทต่อเดือน ถือว่าน้อยกว่านักเตะต่างชาติในศึกยามาฮ่า ลีก วันบางรายที่มีรายได้สูงเฉียดหลักล้านบาทต่อเดือน

สืบเนื่องจากกระแสความฮอตฮิตของวงการฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่กำลังได้รับความสนใจไปอย่างแพร่หลายในหลายๆ ส่วน ทั้งแฟนฟุตบอลไทยที่ให้การตอบรับและสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากเอเยนต์นักเตะดังทั่วโลกที่ต่างก็มุ่งเป้าเสนอนักเตะในสังกัดได้พิจารณาถึงความน่าจะเป็นเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาในช่วงพักเลกที่จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากเอเยนต์ผู้นำนักเตะต่างชาติจากทวีปยุโรปเข้ามาค้าแข้งในลีกไทยซึ่งเผยว่าถึงตอนนี้กำลังเตรียมเกิดดีลโด่งดังที่เรียกได้ว่าเป็นการสะท้านวงการลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกด้วยการเสนอตัว กิโก้ เฟเมเนีย มิดฟิลด์ตัวรุกสัญชาติสเปนวัย 24 ปี ซึ่งถือเป็นอดีตดาวรุ่งของทั้งบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริดเข้ามาค้าแข้งในศึกไทยลีกช่วงเลกสอง

กิโก้ เฟเมเนีย ปัจจุบันอายุ 24 ปี เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกโดยแจ้งเกิดกับทีมเอร์กูเลสในปี 2008-2011 ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลน่า เบในปี 2011-2013 และย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด เบปี 2013-2014 โดยปัจจุบันเล่นให้กับอัลกอร์กอน ในเวทีเซกุนด้า ดิวิชั่น หรือลีกรองของสเปน อีกทั้งยังเคยติดยช.ทีมชาติสเปนมาแล้วทุกชุดอีกด้วย

โดยตอนนี้เอเยนต์กำลังเจรจากับบรรดาบอร์ดบริหารทีมในศึกไทยลีกโดยเฉพาะทีมหัวตารางถึงการเจรจาความเป็นไปได้ที่จะมีการเซ็นสัญญากับกิโก้ ซึ่งคาดว่าค่าเหนื่อยจะสนนอยู่ที่ราว 750,000 บาทต่อเดือน ซึ่งถือว่าน้อยกว่านักเตะต่างชาติที่ค้าแข้งอยู่ในศึกยามาฮ่า ลีก วันบางรายที่ได้เงินเดือนสูงถึงหลัก 800,000-900,000 บาทด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยเพื่อน!เอ็นริเก้ยกเป๊ปโค้ชเก่งสุดในโลก
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า สรรเสริญเพื่อนเลิฟ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกแน่นอน ระบุไม่เกี่ยวกับความสำเร็จที่เขาได้รับ แต่เป็นเรื่องของปรัชญาการทำทีมที่เน้นเกมรุก และสามารถสร้างสิ่งนี้ให้กับทุกๆ สโมสรในโลกใบนี้ได้
  • บาร์ซ่าศึกหนัก!เมสซี่ทีเด็ดหักปีกไอ้ค้างคาว
    บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ต้องเจอศึกหนักรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ทีมอันดับสามขอตาราง ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงเป็นตัวหลักในแนวรุกเจ้าถิ่น ส่วนทาง ไอ้ค้างคาว จะมี ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวเก่งลงหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • เอาฮา!อันเช่บอกเฉยดูหนังดีกว่าดูบาร์ซ่า
    คาร์โล อันเชล็อตติ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด บอกเฉยอยากไปโรงหนังมากกว่าเปิดทีวีชมเกม "บาร์ซ่า" ปะทะ บาเลนเซีย 4 ชั่วโมงก่อนเปิดบ้านซัด มาลาก้า สำหรับการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา นัดที่ 32 ยันไร้ คาริม เบนเซม่า แต่เตรียมใส่ อิสโก้ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เล่นแทน
  • พลังความรัก! ซัวเรซเผยเคยโดนสนามบินกักตัวเพราะแฟนสาว
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยเผยว่าเคยโดนสนามบินบาร์เซโลนากักตัวขณะเดินทางมาหาแฟนสาวตอนมีอายุเพียง 16 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »