ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » รวมพลหน่วยสำรวจ ผู้ฆ่ายักษ์ ในตัวอย่างใหม่ จาก Attack on Titan ฉบับคนแสดง

รวมพลหน่วยสำรวจ ผู้ฆ่ายักษ์ ในตัวอย่างใหม่ จาก Attack on Titan ฉบับคนแสดง

Posted 19/04/2015 by mthai

 

เตรียมอาวุธของคุณให้มั่น แล้วข้ามกำแพงไปล่ายักษ์ ไปกับภาพยนตร์ Attack on Titan ฉบับคนแสดง ผลงานของผู้กำกับ ชินจิ ฮิกุจิ ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนฮิตถล่มของญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ได้ส่งตัวอย่างใหม่ ที่จัดเต็มกว่าเดิมมาอุ่นเครื่องคุณผู้ชมกันแล้ว ซึ่งจะเผยฉากใหม่ๆ อีกเพียบ ทั้งไททันยักษ์ไฮไลต์เด็ดประจำเรื่อง และเรียกรวมพลหน่วยสำรวจ ตัวพ่อตัวแม่ทั้งหลายทีละคน มาให้คุณได้รู้จักกันแบบเต็มๆ พร้อมงานเทคนิคพิเศษสุดอลังการที่ทำเอาสาวกแทบกรี๊ด! ถ้าพร้อมแล้วก็มาชมกันเลย

ภาพยนตร์ Attack on Titan หรือ ผ่าพิภพไททัน ถ่ายทอดเรื่องราวในโลกอนาคต ที่กลุ่มมนุษย์ต้องอาศัยอยู่ในเมืองที่มีกำแพงสูงเสียดฟ้าล้อมรอบ เพื่อป้องกันการรุกรานจาก ไททัน ยักษ์รูปร่างคล้ายมนุษย์พิการ ก่อนจะนำไปสู่การค้นพบความลับบางอย่างของมนุษย์ที่เหลือรอด และเหล่าไททัน ในระดับทีเกินคาดคิด

Attack on Titan ฉบับคนแสดง นำแสดงโดย ฮารุมะ มิอุระ รับบท เอเลน, กิโกะ มิสึฮาระ รับบท มิคาสะ และ คานาตะ ฮอนโก รับบท อาร์มิน เสริมทัพความมันส์ต่อกรไททัน ด้วย ซาโตมิ อิชิฮาระ, นานามิ ซากุระบะ, ทาคาฮิโระ มิอุระ, ฮิโรกิ ฮาเซกาวา, อายาเมะ มิซากิ, ปิแอร์ ทากิ, จุน คูนิมูระ, ชู วาตานาเบะ, ซาโตรุ มัตซึโอะ และ รินะ ทาเคดะ

ภาพยนตร์ Attack on Titan ฉบับคนแสดง จะแบ่งออกเป็น 2 ภาค โดยภาคแรกมีกำหนดให้ได้ระห่ำกันที่ญี่ปุ่น ในช่วงเดือน ส.ค. นี้ สาวกชาวไทยก็อดใจรอกันอีกนิด หน่วยสำรวจจะมาเยือนทุกท่านถึงโรงภาพยนตร์แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีซเซอร์แรกคมชัด Batman v Superman: Dawn of Justice เครียดกันไปไหน
    หลุดนู่นนี่มาแบบภาพไม่แจ่ม อย่าเพิ่งไปดูเล้ย ต้องนี่สิ อดใจไว้แบบชัดๆ เต็มๆ มาแล้วจ้าตัวอย่างหนังฉบับเต็มแบบคมชัดของ Batman v Superman: Dawn of Justice โดยเป็นคลิปยาวถึง 2.13 นาที มหากาพย์มวยยักษ์ ระหว่าง 2 ตัวพ่อของค่าย ดีซี ผลงานของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ ที่รับประกันความเข้มข้น หนักหน่วง และดำมืดแบบจัดเต็ม ได้เห็นสีหน้า เบน แอฟเฟล็ค แบบครุ่นเครียดเลย
  • The X-Files เตรียมเปิดแฟ้มคดีลับอีกครั้ง เริ่มถ่ายทำซีซั่นใหม่ ซัมเมอร์นี้
    อีกหนึ่งตำนานซีรีส์ ที่คอไซไฟรุ่นเก๋าทุกคนเป็นอันติดอกติดใจ ต้องเป็น The X-Files ที่มีกลิ่นอายสืบสวนสอบสวนเข้มข้น และไขปริศนาสิ่งลี้ลับ มนุษย์ต่างดาว และสิ่งที่หาคำอธิบายไม่ได้ !! โดยล่าสุดนี้ แฟนๆ มีได้เฮแน่นอน เพราะทางช่อง FOX ได้ออกประกาศแล้วว่า ซีรีส์ The X-Files ซีซั่นใหม่ จะกลับมาสู่สายตาทุกคนอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มถ่ายทำประมาณช่วงเดือน มิ.ย.- ส.ค. ปีนี้
  • ใบเฟิร์นฟินเว่อร์ เพลง “สายตา” ost. “2538 อัลเทอร์มาจีบ” กระแสแรงดี สนั่นโซเชียล
    ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงสาวมากความสามารถ สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ ด้วยการจับไมค์โชว์เสียงร้อง ครั้งแรกในชีวิตกับเพลง สายตา (Eye Line) ประกอบภาพยนตร์รักสุดประทับใจ “2538 อัลเทอร์มาจีบ” แห่งค่าย โมโนฟิล์ม และในตอนนี้ กระแสแรงดีมาก เข้าใกล้ สามแสนวิวแล้ว (22 มีนา 58)
  • ฉาวจนได้ดี!! "เนส-สุนัฐชา"เน็ตไอดอลชิมลางหนังฮ่องกงทำเงินอันดับ1
    "น้องเนส-สุนัฐชา" เน็ตไอดอลด้านความฉาว โกอินเตอร์เล่นหนังฮ่องกง ร่วมกับ "อาซา" แห่งวง ทวิน -Twin และ "เยิ่นต๊ะหัว" ตีแผ่ธุรกิจค้ากามเมืองไทย ขึ้นเป็นหนังทำเงินอันดับ 1 ของฮ่องกง เจ้าตัวเผยรับเล่นไว้ก่อนที่จะมีภาพโป้และคลิปหลุดสุดวาบหวิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »