ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิกกี้'' เซ็กซี่ซ่าบซ่า

''นิกกี้'' เซ็กซี่ซ่าบซ่า

Posted 20/04/2015 by siamdara

 

มีภาพแซบๆ ออกมาให้ได้ติดตามตลอดๆ สำหรับสาวสวยพริตตี้เงินล้าน ''นิกกี้'' ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็มีภาพชุดสุดเอ็กซ์เก็บตกช่วงสงกรานต์มาให้ได้ยล บอกได้คำเดียวว่าสวย เซ็กซี่ขยี้ใจฝุดๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ ใด้เห็นเป็นต้องใจละลายแน่นอน
 

ภาพจาก Instagram : @nikkyfanclub555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊ก บงกช ชีวิตดี๊ดี ล่องเรือยอร์ชเที่ยวทะเล
    ถือว่าเป็นดาราอีกคนที่เหมาะสมกับประโยค "ชีวิตดี๊ดี" สำหรับคุณแม่ยังสาว "ตั๊ก บงกช" ที่ล่าสุดพาลูกชาย "น้องข้าวหอม" ไปเที่ยวทะเลไกลถึงจังหวัดพังงา แต่ระดับภรรยาของเจ้าสัวบุญชัยต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะสาวตั๊กได้สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นอึ๋ม บนเรือยอร์ชสุดหรูท้าแดดเมืองไทยอีกด้วย
  • เวลาเป็นตัวกำหนด ‘กระแต อาร์สยาม’ ลั่นไม่กลัวโสด
    สำหรับนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอย่างสาวกระแต อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง แถมยังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ไม่รู้ว่าความรักจะเป็นยังไงบ้าง งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอตัวสาวกระแต เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • เป๊ะทุกอณู เซ็กซี่ ลีลา "เก๋ ชลลดา"
    แม้จะจอแบนไปนิส แต่ก็ยังเป๊ะ!! ยินดีแอ่นอกชนนะจ๊ะขอบอก เพราะความเป็นนางแบบเลยการันตีได้ว่า "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี ต้องหุ่นสวย ตลอดเว พยายามดูแลรูปร่าง แต่...อยากจะบอกดังๆ ซะเหลือเกิ๊นว่า เธอน่ะเซ็กซี่ ซู่ซ่า มาราธอนกว่านางแบบหลายๆ คน ไม่เชื่อ ดูเด่ะ ดูเด่ะ....จนต้องเอ่ย อาว์...
  • รอเเพร่บบบ "น้ำเพชร" มโนจ่ออัพนมยักษ์!?
    เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวเรื่อยไป "น้ำเพชร" สุณัณณิภาร์ กฤษณะสุวรรณ ที่ว่างเว้นจากการเป็นข่าวไม่ได้ท้องขึ้น!! ว่าแล้นSheก็แง้มกับสยามดาราว่ามโนอยากอัพนมใหม่ ที่มีอยู่เล็กไป สยามดาราเลยแนะว่าให้นางหนะปรึกษา 'ศศิ' สินทวี ดิ๊

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »