ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดือด!ปิ๊ปโป้จวกลูกทีมเล่นไร้ความมุ่งมั่น

เดือด!ปิ๊ปโป้จวกลูกทีมเล่นไร้ความมุ่งมั่น

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงจวกลูกทีมเล่นกันไม่ได้เรื่องในเกมบุกพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 พร้อมกระตุ้นต้องกลับมาให้ได้ในเกมดวล เจนัว วันพุธนี้

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน กล่าวตำหนิลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และเล่นแบบไร้ความมุ่งมั่น หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปแพ้ อูดิเนเซ่ 1-2 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 2 ลูกจากผลงานของ จามปิเอโร่ ปินซี่ นาทีที่ 58 และ เอ็มมานูเอล อั๊กเยมัง-บาดู นาทีที่ 75 ก่อนที่ มิลาน จะตีไข่แตกได้จาก จามเปาโล ปาซซินี่ นาทีที่ 88 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกมทีมของ "ปิ๊ปโป้" แพ้ 1-2 หยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันไว้ที่ 4 นัด

 "ถือเป็นฟอร์มที่แย่มากๆ และผมก็โกรธสุดๆ เลยกับทัศนคติของลูกทีมที่ผมได้เห็นในวันนี้ มันดูเหมือนกับว่า อูดิเนเซ่ กำลังเล่นอยู่ในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย ผมขอโทษแฟนๆ ด้วยกับความพ่ายแพ้ในนัดนี้ เมื่อทีมเล่นกันอย่างนี้ คนแรกที่จะต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบก็คือโค้ช"

 "เราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้ และต้องทำผลงานให้ดีในเกมเจอกับ เจนัว วันพุธนี้ ตลอด 9 เกมก่อนหน้านี้ เราทำกันได้ดีมากๆ และแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งผมไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่า เราจะเล่นแบบขาดแรงจูงใจในวันนี้ เราคือ มิลาน เราจะมาเล่นแบบนี้ไม่ได้" อินซากี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันแล้ว!"บี"นักธุรกิจไทยควัก3หมื่นกว่าล้านครองมิลาน
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังยุโรป รายงานข่าว คุณ บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย เตรียมซื้อหุ้นสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยเงิน 780 ล้านยูโร (ราว 31,200 ล้านบาท) โดยเบื้องต้น ได้ทำข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานใหญ่แล้ว และจะเริ่มถือหุ้น 20% ก่อนเพิ่มเป็น 65 % ภายใน 12 เดือนเพื่อรวบอำนาจเบ็ดเสร็จ
  • รอลุ้น!เสี่ยบีเผยปิดดีลซื้อมิลานวันอาทิตย์นี้
    ลา เรพุบบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว บี เตชะอุบล เศรษฐีจากเมืองไทย เผยเองว่าเขาจะซื้อ มิลาน มาไว้ในครอบครองได้ในวันอาทิตย์นี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ได้แล้ว โดยก่อนหน้าเกมที่ "รอสโซเนรี่" จะเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เขาก็ถึงขั้นส่งข้อความอวยพรให้ทีมด้วย
  • ปิ๊ปโป้หนุนเปาทำถูกไม่ให้ลูกจุดโทษกับงูใหญ่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงหนุน ลูก้า บานติ สิงห์เชิ้ตดำ ทำถูกแล้ว ที่ไม่เป่าลูกจุดโทษในจังหวะบอลทูแฮนด์ของ ลูก้า อันโตเนลลี่ แนวรับของทีม ในเกมเจ๊า อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ รับแอบผิดหวังที่ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าโอกาสทำประตูในครึ่งแรกไม่ได้ แต่ชี้เป็นผลแข่งขันที่แฟร์สำหรับทั้ง 2 ทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »