ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อีกแล้ว!เนย์มาร์โดนแฟนบอลนกแก้วเหยียดผิว

อีกแล้ว!เนย์มาร์โดนแฟนบอลนกแก้วเหยียดผิว

Posted 27/04/2015 by siamsport


วงการลูกหนังแดนกระทิง เกิดเรื่องด่างพร้อยขึ้นอีกแล้ว ล่าสุดเป็น เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ที่โดนแฟนบอล เอสปันญ่อล เหยีดชาติพันธ์ด้วยการทำเสียงลิง แถมโยนแครอทลงมาเพื่อเป็นการดูถูกอีกด้วยในเกมดาร์บี้ แมตช์ แคว้นกาตาลัน เมื่อวันเสาร์

เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าจดจำในวงการลูกหนังอีกครั้ง เมื่อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที ลาลีกา สเปน ถูกเหยียดชาติพันธ์ โดยแฟนบอล เอสปันญ่อล ทีมคู่ปรับร่วมแคว้นกาตาลัน ระหว่างเกมดาร์บี้ แมตช์ ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ "นกแก้ว" 2-0 ที่สนาม เอสตาดี้ คอร์เนลญ่า-เอล แพรต เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

มันควรเป็นสัปดาห์ที่ดีมากสำหรับกองหน้าบราซิเลียน หลังสามารถทำได้ 2 ประตูในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึง 1 ประตูในนาทีที่ 17 ของเกมกับ เอสปันญ่อล ด้วย อย่างไรก็ดี ในเกมดังกล่าวมีวิดีโอโผล่ออกมาว่าแฟนบอลเจ้าบ้านได้ทำการเหยียดชาติพันธุ์ดาวยิงเลือดแซมบ้า ด้วยการทำเสียงลิงและได้โยนแครอทลงมาเพื่อเป็นการเหยียดหยามอีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าตกใจ

ทั้งนี้ในวงการฟุตบอลแดนกระทิง ไม่เคยทำการจับกุมกับการเหยียดชาติพันธุ์ที่เป็นเรื่องเรื้อรังในเกมของพวกเขาแต่อย่างใด โดยในเดือนพฤษภาคม ปี 2014 ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์ซ่า เคยสร้างเรื่องฮือฮาด้วยการกินกล้วยที่แฟนบอลของ บียาร์เรอัล โยนลงมา เพื่อตอบโต้การเหยียดชาติพันธุ์มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »