ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันเรียก30แข้งสองชุดเก็บตัวกิเลนวัลเล่ย์

ซิโก้ยันเรียก30แข้งสองชุดเก็บตัวกิเลนวัลเล่ย์

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของฟีฟ่า ปรับโปรแกรมยืนยันการแข่งขันระหว่าง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ จากเดิมวันที่ 11 มิ.ย. 58 เป็นวันที่ 24 พ.ค. 58 แล้ว โดยทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะเรียกแข้งเก็บตัวพร้อมกันทั้งสองชุด ทั้งฟุตบอลโลกและซีเกมส์ พาไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ เชื่อไร้ปัญหาสถานที่พร้อมรองรับได้อย่างแน่นอน

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ยืนยันโปรแกรมแข่งขันของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย   กลุ่ม เอฟ จากเดิมวันที่ 11 มิ.ย. 58 เป็นวันที่ 24 พ.ค. 58 โดยจะเตะที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ออกมาแล้ว

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "นักเตะตัวหลักบางคนที่สามารถเล่นได้ทั้งชุดฟุตบอลโลก และซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ จะถูกดึงมาใช้งานเพื่อเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ เวียดนาม แน่นอน เพราะถือว่าโปรแกรมของสองรายการไม่ทับซ้อนกันแล้ว

"ผมได้ประชุมกับทีมงานสตาฟฟ์ที่เกี่ยวข้องกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นเราจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะทั้ง 2 ชุดพร้อมกัน ในช่วงต้นเดือน พ.ค.นี้ จากนั้นจะให้มารายงานตัวในวันที่ 11 พ.ค. พร้อมกับยกทั้ง 2 ชุดก่อนที่จะยกพลไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันเลยที่ "กิเลน วัลเล่ย์" จ.นครราชสีมา โดยจะฝึกซ้อมร่วมกันไปเลย ส่วนสถานที่เก็บตัวก็คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาเนื่องจากทั้ง 2 ชุด จะใช้นักเตะประมาณ 30 กว่าคน ซึ่งก็เพียงพออยู่แล้ว"

  
อิรักยันใช้สนามในอิหร่านหวดบอลโลก

ขณะเดียวเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทีมคู่แข่งในกลุ่ม เอฟ ของทีมชาติไทยอย่างทีมอิรัก ล่าสุดนั้นทางสมาคมฟุตบอลอิรักก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า จะใช้สนามอาซาดี สเตเดี้ยม ในกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากแบกแดดมายังเตหะรานประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น โดยสนามแห่งนี้มีความจุแฟนบอลกว่า 95,225 ที่นั่ง เป็นรังเหย้าชั่วคราว 4 นัด ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ ที่อยู่ร่วมสายกับทีมชาติไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และไต้หวัน โดยที่ทีมอิรักนั้นจะเปิดบ้านพบกับทีมชาติไทยวันที่ 24 มี.ค. 59

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนมากไอ้น้อง!ลีทัคประกาศหาเด็กแปะชื่อตนหลังเสื้อ
    หล่อทั้งในและนอกสนามสำหรับ ลี ทัค เมื่อล่าสุดประกาศตามหาเด็กที่สวมเสื้อโคราชแล้วใช้เทปแปะเขียนชื่อตนเอง หวังมอบเสื้อแข่งจริงให้
  • 5 ทีมแถลงไทยลีกมิดวีก,ฉลามเจ็บ-แบนเพียบรอรับท่าเรือ
    มีทเดอะเพรสไทยลีกมิดวีก 5 ทีมร่วมงานคึกคัก โดย ฉลามชล รอเช็คอาการบาดเจ็บตัวหลัก 3 รายและจะไร้ มิเนโร ในเกมพบ การท่าเรืองานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.58 ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย เวลา 13.00 น. โดยมี ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปไทยพรีเมียร์ลีกเป็นประธาน พร้อมตัวแทนจาก 5 สโมสร คือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , การท่าเรือ เอฟซี , อาร์มี่ ยูไนเต็ด และบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าร่วมงาน
  • มองแง่ดี! เกริกฤทธิ์ชี้ฉลามใกล้คืนฟอร์มแม้พลาดคว่ำบีจี
    ปีกทีมชาติไทยมองแง่ดีหลังชี้ว่าแม้จะพลาดบุกคว่ำบีจีแต่จากรูปเกมที่ออกมาก็เป็นเหมือนสัญญาณที่ดี ซึ่งบ่งบอกว่าพวกเขากำลังจะกลับสู่ฟอร์มอันแข็งแกร่ง
  • โกงตายไม่พอ! ลาซ่าชี้เล่นในบ้านต้องเชือดฉลาม
    ฮีโร่กระต่ายแก้วยอมรับว่าแม้ตนเองจะยิงโกงตายช่วยทีม แต่หนึ่งคะแนนที่ได้มายังถือว่าไม่น่าพอใจ ชี้เล่นในบ้านต้องสามแต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »