ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยันแล้ว!แฟนยูเว่ปาระเบิดกระดาษใส่สาวกโตริโน่

ยันแล้ว!แฟนยูเว่ปาระเบิดกระดาษใส่สาวกโตริโน่

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

อันซ่า สำนักข่าวของ อิตาลี ระบุ คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของ เลก้า เซเรีย อา ตัดสินแล้วว่าเหตุการณ์ที่มีระเบิดกระดาษทำงานในเกมที่ ยูเวนตุส แพ้ โตริโน่ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้กองเชียร์ "กระทิงหิน" เจ็บหลายรายนั้น เป็นฝีมือของสาวก "เบียงโคเนรี่" จริงๆ ทำให้พวกเขาจะต้องโดนลงโทษต่อไป

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของ เลก้า เซเรีย อา ยืนยันว่าแฟนบอล ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นผู้ก่อเหตุปาระเบิดกระดาษระหว่างเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองตูริน ที่ทีมรักของพวกเขาออกไปแพ้ โตนิโน่ 1-2 ถึงสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้กองเชียร์ "กระทิงหิน" ได้รับบาดเจ็บหลายคน ตามรายงานของ อันซ่า สำนักข่าวชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ในช่วงระหว่างเกมนั้น มีระเบิดกระดาษระเบิดขึ้นตรงที่นั่งของกองเชียร์เจ้าถิ่น ซึ่งมันก็ทำให้เก้าอี้ในสนามพัง และซากบางส่วนก็ไปโดนกองเชียร์ โตริโน่ จนทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บถึง 10 คน และหลังจบเกมยังมีเหตุการณ์คล้ายกันเกิดขึ้นอีกจนทำให้มีคนเจ็บเพิ่มขึ้น 1 ราย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของ เลก้า เซเรีย อา เผยว่าพวกเขาขอเลื่อนการตัดสินคดีนี้ออกไปก่อน เพราะต้องการตรวจสอบดูว่ามันเป็นฝีมือของแฟนบอล ยูเวนตุส จริงๆ หรือเป็นระเบิดที่สาวก โตริโน่ ทำมาเองแต่เกิดอุบัติเหตุจนทำให้มันทำงาน

กระทั่งล่าสุด อันซ่า ก็รายงานว่ามีการตัดสินแล้วว่าระเบิดดังกล่าวเป็นฝีมือของกองเชียร์ ยูเวนตุส จริงๆ ทำให้มีโอกาสสูงที่ "เบียงโคเนรี่" จะโดนลงโทษจากเรื่องในครั้งนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่บทลงโทษของพวกเขาจะเป็นการโดนสั่งให้ลงเล่นเกมเหย้านัดถัดไป โดยที่แฟนบอลจะหมดสิทธิ์เข้าชมเกมในอัฒจันทร์บางส่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตริโน่ 2-1 ยูเวนตุส
    "กระทิงหิน" โตริโน่ หยุดสถิติไม่คว้าชัยในเกมดาร์บี้ไว้ที่ 20 ปีลงจนได้ หลังเปิดบ้านบดเอาชนะ อริร่วมเมือง "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดมัน 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • พังสถิติ20ปี!โตริโน่เฮตูรินดาร์บี้เชือดยูเว่2-1
    "กระทิงหิน" โตริโน่ หยุดสถิติไม่คว้าชัยในเกมดาร์บี้ไว้ที่ 20 ปีลงจนได้ หลังเปิดบ้านบดเอาชนะ อริร่วมเมือง "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดมัน 2-1 ขณะที่ ลาซิโอ ฝืดเสมอ คิเอโว 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เนดเวดไม่หวั่นยูเว่ดวลชุดขาวตัดเชือกชปล.
    พาเวล เนดเวด บอร์ดบริหาร ยูเวนตุส กร้าว "ไอ้ม้าลาย" ขอทำผลงานให้ดีที่สุดในฐานะตัวแทนจากอิตาลี หลังถูกจับติ้วเจอ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อ "เบียงโคเนรี่" สู้กับ "ราชันชุดขาว" ได้สนุกสูสีแน่
  • ยูเว่ขาดเอวร่าเยือนโตริโน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไม่มี ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า ช่วยทีมในเกมฟัดกับ โตริโน่ วันอาทิตย์นี้ เพราะเจ็บสะโพก แต่ข่าวดีคือ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกคนเก่ง คัมแบ็กซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »