ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟินญ่าเผยเคยโดนเอ็นริเก้ดุหลังวิ่งน้อยเกิน

ราฟินญ่าเผยเคยโดนเอ็นริเก้ดุหลังวิ่งน้อยเกิน

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

ราฟินญ่า กองกลางตัวรุก บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ชาวสเปน เคยโชว์บทโหดสั่งให้วิ่งมากกว่าเดิม สมัยที่มิดฟิลด์วัย 22 ปี เล่นอยู่ในทีมบาร์ซ่า เบ พร้อมชม ติอาโก้ อัลคันทาร่า พี่ชาย และแข้ง บาเยิร์น มิวนิค เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก

ราฟินญ่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที ลาลีกา สเปน ออกมาเผยว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีม ได้แสดงความเข้มงวดด้วยการเตือนเขาเกี่ยวกับเรื่องที่ขยันวิ่งน้อยเกินไปในระหว่างการฝึกซ้อมสมัยที่อยู่ในทีมเยาวชน

แข้งวัย 22 ปี ที่เป็นน้องชายของ ติอาโก้ อัลคันทาร่า สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค และอดีตมิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" เคยใช้เวลาค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ในรูปแบบยืมตัว ก่อนที่จะถูก เอ็นริเก้ ดึงขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ที่คัมป์ นู และมีโอกาสลงโม่แข้งไปแล้ว 33 นัดจากทุกการแข่งขันซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี ราฟินญ่า ยอมรับว่านายใหญ่วัย 44 ปี ก็ไม่ได้ชื่นชอบเขาเสมอไป หลังเคยโดนดุสมัยเป็นดาวรุ่งในทีมบาร์ซ่า เบ

"กับเขาผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับความต้องการทางกายภาพของการเป็นมืออาชีพ มีอยู่ครั้งหนึ่งกับทีมบาร์ซ่า เบ เขาดึงผมออกมาจากกลุ่ม และถามว่า "นายโอเคไหม? มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า? ผมตอบว่าไม่ และเขาบอกผมว่า "ดี งั้นเริ่มวิ่งได้แล้ว""

นอกจากนี้ ราฟินญ่า ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับพี่ชายของเขาอย่าง ติอาโก้ เช่นกัน แต่เผยว่าทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่แตกต่างกัน โดยระบุว่า "ติอาโก้ เป็นผู้เล่นที่แตกต่างออกไป ผมเคยตะลึงกับสิ่งที่เขาทำกับลูกบอล ผมจำได้ว่าเขาเป็นอะไรที่พิเศษ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ผมภูมิใจในตัว ติอาโก้ อย่างมาก ไอดอลของผมคือพ่อและพี่ชายของผม เรามีประสบการณ์ด้วยกันเยอะมัน และผมก็เรียนรู้จากพวกเขาในฐานะนักฟุตบอลและเรื่องการใช้ชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอม!ฮาเมสลั่นราชันขอสู้กับบาร์ซ่าถึงที่สุด
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นต้นสังกัดจะขอสู้กับ บาร์เซโลน่า จนถึงที่สุดสำหรับการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งบุกชนะ เซลต้า บีโก้ จนตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เพียง 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 5 นัดในฤดูกาลนี้
  • ฟร้านซ์ยกเมสซี่เหมือนกับพระเจ้า
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค ยก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เหมือนกับพระเจ้า และแบกความหวังทั้งหมดของ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาไว้ ก่อนทั้ง 2 ทีมจะมาเผชิญหน้ากันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ซีซั่นนี้
  • ราคิติชยกเอ็นริเก้ทำให้บาร์ซ่าดียิ่งขึ้น
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม เข้ามาทำให้ต้นสังกัดพัฒนายิ่งขึ้น และทุกคนในทีมก็พร้อมหนุนหลังเต็มที่ หลังโค้ชชาวสเปนนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้
  • บาร์ซ่าส่อถล่ม!เมสซี่นำตะบันรับเคตาเฟ่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูง เตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งนำล่าชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองฝูง เกมรับแข้ง เคตาเฟ่ จากสถิติการพบกัน 6 นัดหลังเป็นเจ้าบ้านที่มีอัตราเฉลี่ยการยิงประตูสูงถึง 2.5 ลูกเลยทีเดียว ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 28 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »