ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หายห่วง! เจย์โบชูมาริโอฝีเท้าดีเกินเล่นในไทย

หายห่วง! เจย์โบชูมาริโอฝีเท้าดีเกินเล่นในไทย

Posted 29/04/2015 by goal.com

 

กองหน้าชาวอังกฤษชูจอมทัพกิเลนดีเกินกว่าเล่นในไทย ย้ำไม่จำเป็นต้องกังวลถึงอนาคตตัวเอง

เจย โบธรอยด์ หัวหอกของ จูบิโล อิวาตะ เชื่อว่า มาริโอ ยูรอฟสกี ดาวเตะตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดีเกินกว่าที่จะเล่นในประเทศไทย และไม่จำเป็นต้องกังวลถึงอนาคตของตัวเอง

ดาวยิงวัย 32 ปีเคยเล่นร่วมกับ ยูรอฟสกี ในสีเสื้อของกิเลนผยองเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยกันผลิตประตูให้ทีมไปถึง 19 ประตู ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งในเจลีกเมื่อต้นปี 2015

"มาริโอ ดีเกินกว่าที่จะเล่นในประเทศไทย และเขาก็ไม่จำเป็นต้องกังวลถึงอนาคตของเขา #supermario" โพสต์ทวีตถึงอดีตเพื่อนร่วมทีม

    @MarioDjurovski is far too good to be playing in Thailand and he shouldn't worry about his future !!#supermario
    — Jay bothroyd (@jaybothroyd) April 28, 2015

และหลังจากนั้นไม่นาน ยูรอฟสกี ก็ทวีตข้อความตอบกลับอดีตเพื่อนร่วมทีมว่า "ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ พรุ่งนี้ก็เป็นวันใหม่แล้ว เราจะเห็นว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น JayBo Japanese JUBILO IWATA BOSS!!!"

ก่อนที่ท้ายที่สุด อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษจะตอบกลับมาว่า "คิดถึงนายมากเลยน้องชาย มองโลกแง่บวกเข้าไว้เชื่อผมแล้วคุณก็จะดีเอง" 

โบธรอยด์ ย้ายจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ จูบิโล เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการซัดไปถึง 4 ประตูจาก 6 นัด พร้อมพาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเจลีกดิวิชั่น 2

    @jaybothroyd Thank you for support,tomorrow is new day we will see what gonna happen.JayBo Japanese JUBILO IWATA BOSS!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิกฤตคือโอกาส!โค้ชโจปลุก"อานนท์"คืนฟอร์มอดีตดาวยิงไทยลีก
    เฮดโค้ชไฟแรงกระตุ้นอดีตดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัยพิสูจน์ตัวเองแทน เรนาน มาร์เกวซ ที่หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมถึง 2 เดือน
  • แข้งเทพยื่นประท้วงเปา3เหตุการณ์เกมเจ๊ากิเลน
    แบงค็อก ยื่นประท้วงการตัดสินของ ชัยฤกษ์ งามสม และผู้ช่วยในเกมเสมอเมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทำหน้าที่ผิดพลาดชัดเจน 3 เหตุการณ์
  • สบายใจได้!ตองแจงเปล่าเจ็บหนัก
    ''เจ้าตอง''กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่าน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงแจงผ่านโลกออนไลน์ บอกแฟนๆ ไม่ต้องห่วง หลังมีข่าวกระดูกข้อมือร้าวจนอาจพักยาว โดยยืนยัน ไม่ได้หนักหนา และรักษาราว 2-3 สัปดาห์ก็หาย แม้ต้องลุ้นช่วยทีมชาติไทยลุยศึกคัดฟุตบอลโลก2018โซนเอเชีย รอบสอง ช่วง 2 เกมแรกก็ตาม
  • โค้ชแบนขอ2วันตัดสินใจอนาคตคุมทีมชาติ
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ขอเวลาอีก 2 วัน ในการตัดสินใจว่าจะเข้ามาอยู่ในสารบบทีมชาติไทยหรือไม่ หลังจากปฏิเสธทุกข้อเสนอของบรรดาสโมสรที่ยื่นเข้ามาเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »