ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาลาห์ยันปิดซีซั่นค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคต

ซาลาห์ยันปิดซีซั่นค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคต

Posted 30/04/2015 by siamsport

 

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ตัวยืมของ ฟิออเรนตินา เปิดใจยังไม่คิดเรื่องอนาคตตอนนี้ โดยจะรอให้จบฤดูกาลซะก่อน ค่อยตัดสินใจว่าจะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "วิโอล่า" ต่อไป หรือจะกลับไปลุยความท้าทายกับ เชลซี ต้นสังกัดแม่

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มแรงของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าตนจะรอจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ซะก่อน ถึงค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไป หรือกลับไปเล่นกับ เชลซี ต้นสังกัดแม่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนี้ โดย ทีมดังในลีกเมืองมะกะโรนี มีออปชั่นที่จะขยายสัญญาการยืมตัวนักเตะออกไป หรือจะซื้อถาวรด้วยสนนราคา 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)

นอกจากนี้ ซาลาห์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ "วิโอล่า" ยังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ โรม่า ด้วย อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 22 ปี ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ที่เขาได้ลงเล่นแค่ 10 เกมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาเซิ่ล เมื่อเดือนมกราคม 2014

ซาลาห์ แสดงความเห็นว่า "เชลซี ให้โอกาสผมที่ได้ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับนี้ ผมยังคงมีเวลาอีก 1 เดือนที่จะทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตของผม ผมยังมีความสุขกับการเล่นที่นี่ และผมมีเป้าหมายที่จะพาทีมทะลุรอบชิง ยูโรป้า ลีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »