ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคยมั้ยทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน นมเขย่าพร้อมเสริฟ!!!

เคยมั้ยทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน นมเขย่าพร้อมเสริฟ!!!

Posted 01/05/2015 by mthai

 

เพราะว่างานใช้กำลังมันเป็นงานของผู้ชายซะส่วนใหญ่ จะให้ผู้หญิงมาทำงานหนักๆ โหดๆ แบบผู้ชายเราก็คงเป็นอะไรที่อาจจะไม่เหมาะ ด้วยสรีระที่แตกต่างกัน ทำอะไรมันเลยอาจจะไม่เต็มร้อยอย่างที่ผู้ชายเราทำได้ ซึ่งวันนี้ทางเราจะมานำเสนอ ในเรื่องของสาวคนหนึ่งที่อยากมาทำงานผู้ชาย แต่กลายเป็นมาทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน ซะงั้น

 

anigif

 

สาวคนนี้อยากจะลองทำงานที่ผู้ชายทำบ้าง เพื่ออยากให้โลกรู้ว่า เห้ยยยย งานผู้ชาย ผู้หญิงก็ทำได้เหมือนกันนะยะ!!! มาเซร้ เด๋วแม่ทำให้ดู แต่อนิจาเหมือนกับว่าแทนที่เธอจะได้เจาะถนน เธอกลับทำอย่างอื่นแทนซะงั้น ก็อย่างที่แม่นักร้องสาว Kelis เคยร้องไว้ “My milkshake brings all the boys to the yard นมของเดี๊ยนทำให้เหล่าหนุ่มๆ แห่กันเข้ามาหาเดี๊ยน” เพราะว่าแม่สาวคนนี้ตั้งใจจะเอาเครื่องเจาะ มาเจาะถนนให้เป็นการเป็นงาน แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น เธอเหมือนจะเล่น MV นมเขย่า มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน ซะอย่างนั้น มันจะเชคกันแค่ไหน ต้องดูกันเองครับ!!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวโฉมหน้า 10 นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทคนใหม่ !
    แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก วิคตอเรียซีเคร็ท (Victoria's Secret) เปิดตัวนางแบบ 10 คนที่ได้มาเป็นนางฟ้าคนใหม่ของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ปัง!โฉมหน้าสุดเซ็กซี่ 20สาวข้างบ้าน2015 ที่ทิชชู่เอาไม่อยู่
    ปังๆ!!เช็ดน้ำลายหนักมาก..กกแค่ทิชชูเอาไม่อยู่คงต้องพึ่งพาผ้าขนหนูนาโนแล้นหล่ะค่า กับมหกรรมความเซ็กซี่ซู่ซ่าเร่าร้อนทะลุจุดพีคเกิน100 องศา!! เมื่อ 20 สาวข้างบ้านยกก๊วนขึ้นเวที ระเบิดความเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ FHM Girls Next Door 2015 เมื่อคืนวานนี้( 30 เมษายน 2558) ณ Muse ทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป ที่จัดหนัก จัดใหญ่ จัดให้แซ่บโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ138.COM ถือว่าเป็นการเริ่มต้นแห่งปาร์ตี้ไตรภาค 138.COM FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 THE TRILOGY PARTY EPISODE 1 : 20 PHENOMEN ส่งท้ายซัมเมอร์นี้จนร้อนระอุ ขีดเส้นใต้ว่ามันส์ใหญ่มาก ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานปาร์ตี้กันล้นหลาม
  • งานเข้าวันแรงงาน"ไอซ์-ศรัณยู"ขับชนคนข้ามถนน!!
    งานเข้ารับวันแรงงานดังตู้ม!!ดารานักร้อง"ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช ที่ในวันนี้( 1 พ.ค.2558)เวลา00.30 น. พนักงานสอบสวนสน.โคกคราม รับแจ้งเหตุว่ารถเก๋งชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บ พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกครามจึงรุดไปตรวจสอบยังบริเวณเกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน ฌข 7942 กทม. จอดอยู่บริเวณกระโปรงหน้ารถมีรอยบุบ ด้านหลังรถมีรอยถูกชนอย่างแรง ใกล้กันพบรถแท็กซี่ สหกรณ์ภูมิพลังแท๊กซี่จำกัด สีส้ม ทะเบียน ทส1611 กทม.
  • "บอย-มาร์กี้" โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย
    บ็อกซิ่ง คิง ไทยแลนด์ [Boxing King (Thailand)] ผู้ให้บริการด้านการอบรมหลักสูตรศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสาน (มวยไทยประยุกต์) นำโดย ชุติมา เปรื่องเมธางกูร พร้อมคณะผู้บริหาร จัดกิจกรรม ''วัยรุ่นไทย ห่างไกล ยาเสพติด'' เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬาตามนโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของทางกรุงเทพมหานคร และสืบสานวัฒนธรรมดั้งเดิมของไทย ได้รับเกียรติจาก อรรถพร สุวัธนเดชา รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยดารานักแสดงและเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ ''จิ๊บ'' ปกฉัตร เทียมชัย, ''ปูไข่'' พงษ์สิรี บรรลือวงศ์, ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา, ณัฐนิชา ธนาลงกรณ์, ปุญยพัฒน์ ถนอมกุล, ''มิ้น'' บุญญากร, พิชญ์ กาไชย, น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์, ชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์, คาริสสา สปริงเก็ตต์ ฯลฯ ณ บ็อกซิ่ง คิง ไทยแลนด์ สยามสแควร์ ซอย 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »