ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชือดพักงานฮอร์โมนฯย้ง"ลั่นไม่แร๊งส์!!

เชือดพักงานฮอร์โมนฯย้ง"ลั่นไม่แร๊งส์!!

Posted 02/05/2015 by siamdara

 

หลังจีทีเอชฯ ลงดาบเชือด!!แก๊งค์ฮอร์โมนเซิ้งรถไฟใต้ดินแดนซามูไร ด้วยการสั่งพักงานล่าสุด "ย้ง"ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผกก.ฮอร์โมนฯคอนเฟิร์มว่าการสั่งพักงานแก๊งค์ฮอร์โมนไม่เป็นการลงโทษที่แรงเกินไปเชื่อเป็นบทเรียนครั้งใหญ่และครั้งสำคัญกับตัวเด็กเองเผยต่อไปคงต้องมีมาตรการป้องกันเข้มขึ้นกว่าเดิม ระหว่างเด็กๆพักงานก็จะให้ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติม

   

ถ้าหลาบจำก็โอเครอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แซมมี่" เซ็กซี่ซ่อนรูป
    เซ็กซี่ซ่อนรูปใช่เล่นเลยทีเดียวสำหรับ "แซมมี่" ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ นักแสดงสาวมากฝีมือจากวิกหมอชิต ที่ล่าสุดทำหนุ่มๆ น้ำลายหกทั้งงานกับการปรากฏตัวในชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ในพรมแดงงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12”
  • มันส์ซี๊ดส์มั่กปาร์ตี้บิกินี่"พอร์ช-แอ็ป"
    ผ่านไปแล้ว กับ Pool Party บิกินี่สุดสยิวของเจ้าแม่โปรเจกท์ "พอร์ช" ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ เจ้าของตำแหน่ง Girl Next Door 2005 จากนิตยสารชื่อดัง FHM และยังเคยสร้างความฮือฮาไปแล้วกับ Bella Photo Album ที่รวบรวมนางแบบ มีชื่อ ถึง 3 นางไว้ในเล่มเดียวกัน
  • ‘โม’ไม่ซี ถูกเม้าท์เบี้ยวงาน ท้าเอารูปมายัน
    หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ออกมาถึงกรณีการเบี้ยวงานของดาราสาว ม. ที่ทำเอาเหล่าออร์แกไนซ์ถึงกับบ่นอุบว่าปวดหัว เพราะหลังจากตกลงรับงานอีเวนท์ที่จัดเป็นการภายในเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงวันงานกลับทำตัวสุดชิว มางานเลทกว่าที่ตกลงไว้กว่า 1 ชั่วโมง และเมื่อมาถึงก็ยังไม่มีคำขอโทษหลุดออกมา แถมยังมีอาการเหวี่ยงวีนใส่ทีมงานอีกด้วย
  • เปิดซิงหวิว ‘มิ้นท์ เอเอฟ’ ตัวจริงแซบ
    ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่การถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของนักแสดงสาว “มิ้นท์” มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ มิ้นท์ เอเอฟ จะไม่ได้มีกระแสมากมายเท่าไหร่นัก หากเทียบกับนักแสดงสาวรายอื่น แต่ต้องบอกว่าเป็นผลงานที่เจ้าตัวสุดภูมิใจ ซึ่งล่าสุด สาวมิ้นท์ ได้มาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า อย่างน้อยการเปิดซิงถ่ายหวิวก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าตนก็เป็นคนที่มีลุคเผ็ดแซบคนหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »