ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่!คาวานี่ยื่นเรื่องย้ายหนีเปแอสเชแล้ว

ไปแน่!คาวานี่ยื่นเรื่องย้ายหนีเปแอสเชแล้ว

Posted 03/05/2015 by siamsport

 

ลือสนั่น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นเรื่องขอย้ายทีมจาก เปแอสเช แล้ว หลังจากมีข่าวเล่นแบบไม่มีความสุขมานาน คาด อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาแน่ๆ โดยมี แอตเลติโก มาดริด เป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ทำให้ตลาดนักเตะหน้าร้อนเดือดผุดๆ ตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาล เมื่อมีรายงานข่าวว่า เขาไม่เพียงจะย้ายทีมอย่างแน่นอนเท่านั้น แต่จัดแจงยื่นหนังสือขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการแล้วด้วย

กองหน้าวัย 28 ปี ที่ยิงไป 21 ลูกซีซั่นนี้ โดนเล่นข่าวย้ายทีมมานานเป็นปี เพราะเชื่อกันว่าเขาไม่กินเส้นกับโค้ชโลร็องต์ บล็องก์ และไม่พอใจบทบาทหน้าที่ของตัวเอง แม้ทั้งสโมสรและตัวเขาเอง จะพยายามกลบข่าว ด้วยการนั่งยันนอนยันว่ามีความสุข ไม่คิดย้ายทีม

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า หัวหอกที่ย้ายมาจาก นาโปลี ปี 2013 ยื่นหนังสือขอย้ายทีมแล้ว ทำให้จากนี้ไปจะเกิดสงครามล่าตัวเขาแน่นอน โดยที่ผ่านมา เขามีข่าวกับทีมใน อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมจ่ายค่าตัวระดับ 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท)

แต่อีกกระแสข่าวก็อ้างว่า แอตเลติโก มาดริด ของ สเปน เป็นอีกทีมที่อยากได้เขามาร่วมทัพ โดยเว็บข่าว "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" บอกถึงขั้นว่า นักเตะตกลงรายละเอียดสัญญาเบื้องต้นกับทีมตราหมี และได้คุยกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »