ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่งสัญญาณ! โจ ฮาร์ทเตือนปีหน้าเรือใบจะแกร่งขึ้น

ส่งสัญญาณ! โจ ฮาร์ทเตือนปีหน้าเรือใบจะแกร่งขึ้น

Posted 04/05/2015 by siamsport

 

ผู้รักษาประตูเรือใบสีฟ้ากล่าวแสดงความยินดีกับทีมสิงโตน้ำเงินคราม แต่ส่งสัญญาณเตือนด้วยว่าทีมของเขาจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

โจ ฮาร์ท นายทวารแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเตือนเจ้าของแชมป์ฤดูกาลล่าสุดอย่างเชลซี ว่าพวกเขาพร้อมที่จะกลับมาอย่างแข็งแกร่งขึ้น เพื่อต่อกรกับสิงโตน้ำเงินครามในการแย่งแชมป์ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

ทีมสิงห์บลูเพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014-15 มาได้หมาดๆ จากการเอาชนะคริสตัล พาเลซ ได้ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่เรือใบสีฟ้าเองก็เก็บสามคะแนนได้เช่นกันจากการเฉือนเอาชนะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สไป 1-0

"เราไม่ตอบคำถามใคร เราตอบคำถามตัวเองเท่านั้น" นายทวารทีมชาติอังกฤษกล่าวทาง Sky Sports "คนอื่นๆ ล้วนแต่อยู่นอกสโมสร เราตอบคำถามกับแฟนบอล กับเจ้าของทีมเรา กับพวกนักเตะ

"นั่นคือสิ่งที่เราเป็นมาเสมอ เรามีกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในวันนี้ และผมก็หวังว่าเกมนี้จะคุ้มค่ากับมัน

"ขอแสดงความยินดีกับเชลซีด้วย แต่พวกเขาก็รู้ดีว่าเราจะกลับมาในปีหน้า เราจะแข็งแกร่งขึ้นในปีหน้า และมันจะเป็นฤดูกาลที่ตื่นเต้นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IN NUMBERS: ยอดมิดฟิลด์ผ่านบอลแม่นสุด 5 ลีกใหญ่ยุโรป
    มิดฟิลด์ร่างเล็กชาวอิตาเลียนของทัพ "เดอะ ปาริสเซียง" ครองแชมป์ผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปที่ 2,236 ครั้ง ที่เหลือจะมีใครบ้าง เรารวบรวมมาให้คุณที่นี่แล้ว
  • เอาคืนแสบ!เปเยหยันเชลซีทีมเล็กที่มีแข้งดีเยอะ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพียงสโมสรเล็กที่มีนักเตะดีเต็มทีมเท่านั้น
  • เปเยฯลั่นแข้งเรือใบยังหนุนตนเต็มที่
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ยังรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนจากลูกทีม พร้อมยัน "เรือใบสีฟ้า" จะพยายามกลับมาคว้าแชมป์ติดมือให้ได้ในซีซั่นหน้า
  • ซิตี้ยวบ!ขาดยาย่าเยือนสเปอร์ส
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะอดช่วยทีมในเกมดวล สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ พร้อมแย้ม แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม เตรียมคัมแบ็กในเกมสุดสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »