ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักร้องวัน-ดียิ้มแก้มปริสิงห์ได้แชมป์

นักร้องวัน-ดียิ้มแก้มปริสิงห์ได้แชมป์

Posted 04/05/2015 by siamsport

 

ไนออล ฮอแรน ศิลปินคนดังของ วัน ไดเร็คชั่น บอยแบนด์ดังระดับโลก ดีใจสุดๆ หลังจากที่ได้เห็น เชลซี ฉลองแชมป์ลีกแบบชิดติดขอบสนาม โดยเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "สิงห์บลูส์" เพราะเคยไปซ้อมกับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ไนออล ฮอแรน นักร้องหนุ่มสุดหล่อของ วัน ไดเร็คชั่น (One Direction) บอยแบนด์ยอดฮิตแห่งเกาะอังกฤษ ออกอาการดีใจสุดขีดหลังจากเข้าไปชมเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีกประจำฤดูกาลนี้ไปครอง

มีข่าวลือว่า ฮอแรน เป็นแฟนบอลตัวยงของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แต่เขาเองก็มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เชลซี เช่นกัน เพราะในอดีตเขาเคยไปซ้อมกับทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 5 สมัยด้วย

ทั้งนี้ ฮอแรน ซึ่งแต่งตัวมาในชุดเสื้อสีขาว-ดำนั้น คุยและหัวเราะอย่างสนุกสนานกับเพื่อนของเขาตลอดทั้งแมตช์ ซึ่งความสุขของเขาอาจจะไม่ได้อยู่แค่การที่ทีมที่เชียร์ได้แชมป์ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขากำลังคบหาดูใจกับ เมลิสซ่า ไวท์ลอว์ นักศึกษาสาวคนหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวยกย่องเฮียมูโคตรเก่งตัวจริง
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ สรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ที่มีมันสมองสุดฉลาดที่รู้ว่าจะต้องทำยังไงถึงจะนำทีมคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ ระบุความเก่งฉกาจแบบหาตัวจับยากแบบนี้ทำให้ "เฮียมู" เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด
  • โลกออนไลน์ติงอาซาร์พุ่งเรียกจุดโทษเกมทุบพาเลซ
    เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ทำให้แฟนบอลในโลกออนไลน์ไม่ปลื้มเสียแล้ว เมื่อโดนชาว ทวิตเตอร์ ตำหนิที่พุ่งล้มเรียกจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" เชือด คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อาซาร์โวสิงห์มีค่าคู่ควรแชมป์ลีกแล้ว
    เอแด็น อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยันต้นสังกัดของตนมีค่าคู่ควรที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ รับมีความสุขมากๆ ที่ประสบความสำเร็จ และเชื่อว่าทุกๆ คนที่ "สิงห์บลูส์" ต่างก็มีความสุขมากๆ ในวันนี้
  • เจทีตอกกลับราฟาคิดผิดสั่งดร็อปตอนคุมสิงห์
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี ตอกหน้า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่เคยสั่งดร็อปตนโดยให้เหตุผลไม่สามารถลงเล่น 2 เกมต่อสัปดาห์ได้ ระบุตอนนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ราฟา คิดผิดมหัตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »