ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเร้าผีรีบเค้นฟอร์มทำประตู

มาต้าเร้าผีรีบเค้นฟอร์มทำประตู

Posted 05/05/2015 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้รีบคืนฟอร์มเก่งในด้านการทำประตูโดยไว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เท้าบอดมา 3 นัดติดต่อกัน พร้อมหวังว่าทีมจะกลับมาได้โดยเร็วหลังแพ้มา 3 เกมรวด

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เริ่มทำประตูให้ได้โดยเร็ว หลังจากที่พวกเขาส่งบอลเข้าสู้ก้นตาข่ายไม่ได้มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

หลังจากที่เคยทำประตูได้ 13 นัดติดต่อกันในทุกรายการ เกมรุกของ "ปีศาจแดง" กลับขาดความเฉียบคมใน 3 นัดหลังสุด จนทำให้ทีมแพ้ทั้ง 3 เกมดังกล่าว และส่งผลให้พวกเขาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน ด้วยสภาพที่มี 65 คะแนน จากการลงเล่น 35 นัด มากกว่า ลิเวอร์พูล 4 คะแนน

มาต้า เขียนผ่านบล็อกส่วนตัวที่อัพทุกสัปดาห์ว่า "สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (การแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1) มันทั้งไม่ง่าย และไม่มีความสุขเลย แน่นอน เมื่อคุณแพ้คุณก็จะอารมณ์บูดจนกว่าจะถึงนัดต่อไป ดังนั้นผมหวังว่าสัปดาห์นี้จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว และเราจะยุติผลงานอันย่ำแย่ติดต่อกันนี้ได้"

  "หลายสัปดาห์ที่ผ่านมามันออกมาเหมือนกันหมด เราครองบอลได้มากกว่าคู่แข่ง และสร้างโอกาสได้มากกว่าด้วย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้ เราต้องให้ความสำคัญกับความเฉียบคมในการจบสกอร์ เพราะเราทำประตูไม่ได้ในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา และเราไม่สามารถปล่อยให้มันยืดเยื้อไปมากกว่านี้ได้ มันยังเหลือเกมให้เล่น 3 นัด และผมหวังว่าเราจะเปลี่ยนผลงานแบบนี้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้" แข้งวัย 27 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมทุ่ม18.5ล้านป.ดึงการายอุดแนวรับ
    เอเซเกล การาย กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ กลายเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัวเสริมแนวรับไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พิจารณา หวังใจอ่อนยอมปล่อยอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ออกจากทีม
  • สปอนเซอร์ปืนแปลก!ทำคลิปนางแบบทาตัวเป็นชุดผีเฉย
    คนใหญ่คนโตของ อาร์เซน่อล อาจจะสับสนสุดๆ เมื่อ โบด็อก หนึ่งในสปอนเซอร์ของพวกเขา ดันเหมือนจะช่วยโปรโมต แมนฯ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก ด้วยการให้นางแบบมาเต้นในสภาพที่ทาตัวเป็นชุดแข่งที่อ้างว่าเป็นเสื้อแบบใหม่ของ "ปีศาจแดง" เสียอย่างนั้น
  • หมดหวัง!มูรับไม่มีทางได้แชมป์พรีเมียร์ฯเท่าป๋า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับเอง ชีวิตนี้ตนคงไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มากเท่ากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน หลังปัจจุบันสถิติการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ของเขาอยู่ที่ 3 สมัย ส่วนของ เฟอร์กูสัน อยู่ที่ 13 หน
  • ซันแฉ!เดเคอาพร้อมปัดซบชุดขาว-ยืดสัญญาผี
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปัดโอกาสโยกไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และจะจรดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "เร้ด เดวิลส์" ในไม่ช้า คาดเซ็นสัญญาเพิ่ม 2 ปี พร้อมรับทรัพย์อื้อซ่าราว 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »