ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ชั่งใจทุ่ม30ล้านปอนด์สู่ขอสโตนส์

สิงห์ชั่งใจทุ่ม30ล้านปอนด์สู่ขอสโตนส์

Posted 05/05/2015 by siamsport

 

เดลี่ เมล ตีข่าว เชลซี กำลังชั่งใจที่จะทุ่มเงินมหาศาลกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน ที่ยังเหลือสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีก 3 ปี มาร่วมทัพ เป็นกำลังสำคัญในอนาคตระยะยาว

 เชลซี สโมสรมหาเศรษฐี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สดๆ ร้อนๆ ตกเป็นข่าวพร้อมพิจารณาความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก มาอุดแนวรับก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะเริ่มต้นขึ้น

 กองหลังวัย 20 ปี ลงสนามให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อย่างสม่ำเสมอ ฤดูกาลนี้เล่นไปแล้ว 25 นัดรวมทุกรายการ และก็มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษแล้วด้วย ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า "สิงห์บลูส์" จับตามองนักเตะอย่างต่อเนื่อง และกำลังชั่งใจที่จะยื่นเงินจำนวนดังกล่าว เพื่อดึง สโตนส์ มาค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์

  ทั้งนี้ สโตนส์ ย้ายมาจาก บาร์นสลี่ย์ เมื่อปี 2013 และยังเหลือสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน จนถึงปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์ชี้เสี่ยหมี,มูควรให้โอกาสแข้งเยาวชน
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งฝีปากล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เชลซี ต้องดึงแข้งเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่มากกว่านี้ หลังพวกเขากวาดแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ ถึง 4 จาก 6 สมัยหลังสุด แต่ไม่มีแข้งดาวรุ่งคนไหนขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญได้เลย พร้อมจี้ให้ โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย บอก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ว่าควรส่งดาวรุ่งลงมาในเกมบอลถ้วยหรือช่วงท้ายซีซั่น
  • แฟนผีเหน็บแฟนสิงห์ความแตกต่างฉลอง3แชมป์
    แฟนบอลเชลซีอารมณ์อิ่มเอิบชื่นมื่นกับความสำเร็จของทีมตัวเองที่คว้าแชมป์ลีกมาครอง จัดแจงทำเสื้อเชิดชู "เชลซี 3 แชมป์" ซึ่งคงไม่มีใครว่า ถ้าหากเอาไม่เอาถ้วย "ยูธ คัพ" มานับด้วย จนทำให้แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อารมณ์บ่จอย เอาภาพแห่ 3 แชมป์ของแท้ปี 1999 มาโพสต์เหน็บแนมประกบ
  • หมดหวัง!มูรับไม่มีทางได้แชมป์พรีเมียร์ฯเท่าป๋า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับเอง ชีวิตนี้ตนคงไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มากเท่ากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน หลังปัจจุบันสถิติการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ของเขาอยู่ที่ 3 สมัย ส่วนของ เฟอร์กูสัน อยู่ที่ 13 หน
  • ปรบมือสิครับ! มูฯ ยกเสี่ยหมีกุญแจสำคัญคว้าทุกแชมป์ของเชลซี
    กุนซือโปรตุกีสกล่าวยกย่องโรมัน อับราโมวิช ว่าเป็นเบื้องหลังในทุกความสำเร็จของเชลซี และเป็นคนที่คว้าทุกแชมป์ของทีมนับตั้งแต่เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »