ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่สนกัมบะ!เนวินลั่นอัดอาร์เอฟเพื่อศักดิ์ศรีบอลไทย

ไม่สนกัมบะ!เนวินลั่นอัดอาร์เอฟเพื่อศักดิ์ศรีบอลไทย

Posted 06/05/2015 by goal.com

 

เนวินชี้เป้าหมายของบุรีรัมย์คือการจบรอบแบ่งกลุ่มเอซีแอลด้วย10 แต้ม เพื่อประกาศศักดิ์ดาทีมจากไทยในเวทีเอเชียโดยไม่สนว่าจะเข้ารอบน็อคเอ้าท์หรือไม่

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนเองสนใจเพียงผลงานของทีมในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ที่ต้องเปิดบ้านเอาชนะ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ในเย็นวันนี้ให้ได้เท่านั้น โดยไม่ได้มองไปที่ผลของอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน

ปราสาทสายฟ้ามี 7 คะแนนเท่ากับ กัมบะ โอซาก้า ที่จะเปิดบ้านรับ ซองนัม เอฟซี ซึ่งเข้ารอบไปแล้วในเวลาเดียวกัน โดยทีมจากประเทศไทย ต้องทำผลงานให้ดีกว่าทริปเปิ้ลแชมป์ของญี่ปุ่น หากหวังจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์

"เกมวันนี้ไม่มีอย่างอื่นเมื่อจบ90นาทีบุรีรัมย์ต้องมี 10 แต้มในรอบแบ่งกลุ่ม" นายใหญ่ธันเดอร์คาสเซิ่ล กล่าว

"ผมถือว่าเกมนี้สำคัญมากเพราะมันคือศักดิ์ศรีของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ศักดิ์ศรีของฟุตบอลไทย แค่เพียงเราจบด้วย 10 แต้ม ไม่ต้องสนใจอย่างอื่น อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด แต่อย่างน้อยที่สุดก็จะประกาศให้คนทั้งเอเชียได้เห็นว่าทีมจากประเทศไทยก็เก็บได้ 10 แต้ม เท่ากับเกาหลีใต้ เท่ากับญี่ปุ่นได้"

เนวิน กล่าวต่อว่า "เป้าหมายของเราคือเล่นเพื่อคำว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไทยแลนด์ ไม่ได้เล่นเพื่อคำว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น"

“เป็นเกมที่เราจะทุ่มเทและมุ่งมั่นกว่าทุกเกมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะเรารู้ดีว่าการจบ 10 แต้มสำคัญต่อวงการฟุตบอลไทยในเอเชีย เพราะมันจะมีผลต่อแร้งกิ้งและการประเมินลีกไทยจากเอเอฟซีด้วย"

การแข่งขันระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดกับกวางโจว อาร์ แอนด์ เอฟ จะมีขึ้นที่บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันนี้เวลา 17.15 น. พร้อมกับอีกคู่อย่างกัมบะ โอซาก้าและซองนัม เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »