ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คีโนอัดเบลไร้ประโยชน์เหมือนราชันเล่น 10 คน

คีโนอัดเบลไร้ประโยชน์เหมือนราชันเล่น 10 คน

Posted 06/05/2015 by goal.com

 

อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงโจมตีปีกชาวเวลส์เหมือนทำให้ทีมตัวเองเหลือผู้เล่นน้อยกว่า เพราะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมบุกพ่ายยูเว่เลย

รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุของแมนฯ ยูฯ ออกโรงซัดฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของ แกเร็ธ เบล เหมือนทำให้ เรอัล มาดริด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ในเกมบุกแพ้ยูเวนตุส 1-2 เกมรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดแรก เมื่อคืนนี้

ปีกทีมชาติเวลส์กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บน่องเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน แต่เขากลับไม่ได้สร้างประโยชน์ใดๆในเกมรุกเลยแถมมีส่วนร่วมกับเกมน้อยมาก ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกจากในช่วง 4 นาทีสุดท้าย

"มันยากมากสำหรับ เรอัล มาดริด ที่ต้องลงเล่นด้วยผู้เล่น 10 คน แกเร็ธ เบล ไม่ได้ช่วยอะไรพวกเขาเลย" คีน กล่าวผ่าน ITV

"เขาขาดความมั่นใจ เขามัวแต่เลือกตัดสินใจเล่นช็อตง่ายๆ เพื่อนร่วมทีมคงไม่มีความสุขกับผลงานของเขา เขาเลือกตัวเลือกที่ง่ายตลอดเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ยกโด้เหนือกว่าเมสซี่
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของตนที่ เรอัล มาดริด ถือเป็นนักเตะที่เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แต่เขาก็ชม เมสซี่ ว่าเป็นพ่อค้าแข้งที่เก่งสุดๆ เหมือนกัน
  • เอวร่าสุดภูมิใจฟอร์มม้าลายดีดราชัน
    ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เปิดใจสุดปลื้มกับฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้แจ่มแจ๋วในแมตช์เปิดบ้านเฉือน เรอัล มาดริด 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ฮาเมสลั่นเปิดเบร์นาเบวปิดบัญชีม้าลายได้แน่
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด กระตุ้นทีมว่าไม่ต้องไปสนใจสกอร์แพ้ ยูเวนตุส 2-1 เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เพราะไม่ใช่สกอร์ที่เลวร้ายเลย ชี้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเชื่อมั่นเข้าไว้ เพราะมั่นใจว่าจะเอาคืนทบต้นทบดอกได้แน่นอนในเกมนัดสองที่ เบร์นาเบว
  • เสริมทัพ!สิงห์เล็งทุ่มเงินซิว4แข้งช่วงซัมเมอร์
    สื่อตีข่าว 4 ผู้เล่นดังอย่าง บิเซนเต้ กูเอต้า นายทวาร เคตาเฟ่, ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอก โอลิมปิก ลียง และ อองตวน กรีซมันน์ มิดฟิลด์ แอต.มาดริด กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทีมของ เชลซี ที่หวังทุ่มคลังสโมสรกระชากตัวหลังจบฤดูกาล เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน อยากดึงแข้งชั้นนำเพื่อซิวแชมป์ "ยูซีแอล" ซีซั่นหน้าให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »