ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Rank It Up : 10 ช็อตเด็ดท่าดีใจไทยลีก 2015

Rank It Up : 10 ช็อตเด็ดท่าดีใจไทยลีก 2015

Posted 09/05/2015 by goal.com

 

ท่าดีใจมากมายที่บรรดาพ่อค้าแข้งโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลี กงัดมาโชว์กันในปี 2015 และนี่คือสิบอันดับการฉลองประตูที่โกล ไทยแลนด์จัดมาให้ชมกัน

1. ไก๊ ไก่ ไก๊ ไก่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

 ณ โมเมนต์นี้ไม่มีท่าดีใจไหนที่ฮ็อตฮิตไปกว่าท่าเต้นไก๊ ไก่ของทัพปราสาทสายฟ้า และดูเหมือนว่าท่าดีใจที่จะช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับพวกเขาหลังซัดไปถึง 17 ประตูจากสี่นัดหลังสุดในทุกรายการ

2. พลทหารทำความเคารพ

 

 

หลังจากที่ลั่นสกอร์ได้จ่าเย็น มงคล ทศไกรก็วิ่งกว่าครึ่งสนามไปหน้าแฟนบอลของตัวเอง พร้อมทำท่าทำความเคารพในรูปแบบทหารในเกมที่ช่วยให้อาร์มี เอาชนะบีอีซี เทโรศาสนไป 2-0

3. กิเลนรวมใจ

 

 

ท่าดีใจอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พวกเขามักจะทำทุกครั้งหลังทำประตูได้ เพื่อแสดงถึงการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของทัพกิเลนผยองด้วยกอดคอด้วยกันทุกคน และกระทืบเท้า

 4. ความรักเป็นเหตุ


ขอบคุณคลิปจาก True Vision

ความรักอาจจะเป็นสิ่งที่สวยงามแต่ถ้าเกินงามก็โดนปรับ สำหรับดาวซัลโวไทยลีกเมื่อปีก่อนที่กระโดดข้ามอัฒจันทร์ไปจูบกับแฟนจนโดน ปรับสูงถึง 30,000 บาท

5. โรนัลอุ้ม

 

 

กลายเป็นมือหนึ่งทางด้านลูกตั้งเตะเพราะไม่ว่าจากมุมไหนธีราทรก็สามารถ สังหารได้หมดและในเกมกับกัมบะเจ้าตัวก็สร้างชื่ออีกครั้งด้วยการยิงจากลูก เตะมุมจน 101Greatgoals เว็บชื่อดังในอังกฤษหยิบไปทำข่าว พร้อมีท่าดีใจแปลงร่างที่คล้ายกับคริสเตียโน โรนัลโด้

6. ดัมมะชาติ

 

 

แน่นอนท่าดีใจนี้คือท่าที่แสดงความหมายถึงบอดี้สแลม และก็เป็นปีกฟอร์มฮ็อตอย่างจักรพันธ์ พรใสที่ทำมันออกมาเนื่องจากมีตูน บอดี้สแลม ร็อคเกอร์ชื่อดังเป็นไอดอล นอกจากนี้เจ้าตัวยังตัดผมทรงดังกล่าวอีกด้วย

7. รูนีย์โคราชจอมเบ่ง

าดีใจของหัวหอกร่างตันผู้เป็นที่รักของสาวกแมวปีศาจ ซึ่งนั่นก็คือลี ทัคนั่นเองหลังเจ้าตัวแสดงออกมา หลังโซโล่เดี่ยวและตะบันตาข่ายช่วยให้ทีมเสมอกับชลบุรีไป 2-2

 8. เซิ้งสไตล์อนาวิน
 

พี่เอ็ม อนาวิน จูจีน 3-0จัดดอกเบี้ยทบต้นเรียบร้อยครัช!!!

Posted by BURIRAM UNITED on Saturday, 2 May 2015

วิงแบ็คหน้าหล่อของปราสาทสายฟ้าก็ส่งท่าดีใจมาประกวดเช่นกันหลังในเกมที่ เจ้าตัวยิงได้ในนัดที่ถล่มแบงค็อก ยูไนเต็ดไป 6-1 เจ้าตัวก็วิ่งมาเซิ้งดีใจกับมุมกล้อง คล้ายกับดาเนียล สเตอร์ริดจ์

9. นักมวยก้านยาว

ท่าดีใจดังกล่าวเป็นของดูโรซินมีปีกตัวเก่งของศรีสะเกษหลังต่อยเพื่อน ร่วมทีมคว่ำไปถึงสองคนเป็นการฉลองหลังซัดประตูชัยในเกมที่ทีมเฉือนเชียงราย ยูไนเต็ดไป 1-0  

10. แฮมสเตอร์นริศ

 

 

นริศ ทวีกุล สวมบทฮีโร่หลังเซฟจุดโทษด้วยมือหนึ่งครั้งและด้วยสายตาหนึ่งครั้งช่วยให้ทีม บุกไปเฉือนอาร์มี ยูไนเต็ด 1-0 โดยหลังจากที่ลูกที่สองยิงไม่เข้าเจ้าตัวก็ตีลังกาสองหนเป็นหนูแฮมสเตอร์แบบ สะใจสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »