ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียเซ็งโรม่าเล่นห่วยเป็นชั่วโมงจนแพ้มิลาน

การ์เซียเซ็งโรม่าเล่นห่วยเป็นชั่วโมงจนแพ้มิลาน

Posted 10/05/2015 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า จวกนักเตะเล่นห่วยนานเป็นชั่วโมง เกมออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-2 ชี้ทีมออกสตาร์ตได้สวยงาม เล่นดี 10-15 นาที แต่ไม่รู้อะไรดลใจ หยุดเล่นดื้อๆ กระตุ้นทีมเหลือเกมสำคัญระดับนัดชิงฯ บอลถ้วยให้เล่นอีก 3 นัด และเขาอยากชนะหมดด้วย

       

รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า สุดเซ็งทีมออกไปแพ้ เอซี มิลาน 2-1 ศึกกัลฌช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ ซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเกมนี้พวกเขาโยนเวลากว่า 60 นาทีทิ้งไปเฉยๆ เพราะเล่นห่วยจนโดน "รอสโซเนรี่" ยิงนำ 2-0 จากนั้นถึงค่อยตื่น และเริ่มเล่นตามเกมได้ แต่ก็ทำได้แค่ยิงประตูตีไข่แตก กระตุ้นทีมรวบรวมสมาธิ ใน 3 เกมสุดท้าย และทำยังไงก็ได้เพื่อรักษาโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้

       

มาร์โก ฟาน กิงเกล ยิงให้เจ้าบ้านนำ 1-0 นาที 40 จากนั้น มัตเตีย เดสโตร ไม่พลาดที่จะขอใช้โควตายิงประตูทีมเก่า โขกให้ มิลาน นำ 2-0 นาที 59 ก่อนที่ โรม่า จะตีไข่แตกจากจุดโทษของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ นาทีที่ 72 ทำให้ โรม่า มี 64 แต้มจาก 35 นัด นำหน้า ลาซิโอ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 1 แต้ม และไม่แน่ว่าอาจโดน นาโปลี ทีมอันดับ 4 แซงเอาตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ เพราะทีม "อัซซูร่า" มี 59 แต้มจาก 34 นัด

       

 จบเกมนักเตะโรม่า ไม่พอใจผู้ตัดสินที่เป่าจบเกมเร็วเกินไป แต่ การ์เซีย บอกว่าจะมาประท้วงกับเวลาไม่กี่สิบวินาทีก็ไม่มีประโยชน์ เพราะมีเวลาตั้งมากมายในเกม กลับไม่ยอมทำอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันกันเอง "นักเตะผมไม่พอใจที่ผู้ตัดสินไม่เพิ่มเวลาอีก 30 วินาทีก่อนจบเกม แต่เราก็ทิ้งขว้างเวลาไปแล้วเป็นชั่วโมง! เราเล่นดีประมาณ 10-15 นาที รวมถึงจังหวะยิงชนเสา แต่เรากลับผ่อนเกมลง"

       

 "มันช้าเกินไปสำหรับเกมสำคัญแบบนี้ ผมต้องทำให้นักเตะรู้ตัวว่าเราเหลือเกมให้เล่นอีก 3 นัดเท่านั้น และเราต้องการชัยชนะด้วย ผมไม่ใจมากกับจังหวะที่เราให้ของขวัญ เดสโตร จากการเสียบอลในแดนกลาง เราเหลือเกมนัดชิงฯ สามนัด และเราต้องเล่นให้ดีกว่านี้"  

       

 ทั้งนี้ สามเกมสุดท้ายของ โรม่า จะว่าไปก็เหมือนเล่นในบ้าน 3 นัด คือจะเจอกับ อูเดเนเซ่ และ ปาแลร์โม่ ซึ่งคั่นกลางด้วยเกม "โรมดาร์บี้แมตช์" กับ ลาซิโอ ซึ่งมีความสำคัญในการลุ้นอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบอัตโมนัติ (ถ้าเป็นรองแชมป์) ร่วมกับ ยูเวนตุส แชมป์ปีนี้ ซึ่งหากผลออกมาว่าพวกเขาแพ้ ลาซิโอ แล้ว นาโปลี เกิดเข้าฟอร์มคว้าชัยเรียบวุธขึ้นมา โรม่า ก็อาจหลุดไปอยู่ที่4  ได้เล่นแค่ ยูโรป้า ลีก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »