ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวใจเดอะค็อป! เจอร์ราร์ดชี้เสียงปรบมือแฟนสิงห์ไม่เท่าแรงเชียร์แฟนหงส์

หัวใจเดอะค็อป! เจอร์ราร์ดชี้เสียงปรบมือแฟนสิงห์ไม่เท่าแรงเชียร์แฟนหงส์

Posted 11/05/2015 by goal.com

 

กัปตันทีมลิเวอร์พูลระบุว่าแม้การได้รับเสียงปรบมือจาก แฟนบอลเชลซีจะน่าประทับใจ แต่สิ่งที่สำตัญที่สุดสำหรับเขาคือการสนับสนุนจากแฟนๆ หงส์แดงซึ่งมีตั้งแต่วันแรกจนนาทีสุดท้าย

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางลิเวอร์พูล ยอมรับว่าแม้การให้เกียรติของแฟนบอลเชลซีจะเป็นเรื่องดี แต่เขาก็ยังมีความสุขมากกว่าจากการสนับสนุนโดยแฟนบอลของทีมหงส์แดง

มิดฟิลด์วัย 34 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 หลังจากเป็นคนทำประตูตีเสมอให้ต้นสังกัดก่อนหมดเวลาครึ่งแรก และได้รับเสียงปรบมือจากโชเซ มูรินโญ รวมถึงแฟนๆ สิงโตน้ำเงินครามในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเป็นเกียรติก่อนเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นในอเมริกาฤดูกาลหน้า

"ผมมีความสุขมากกว่ากับการปรบมือจากแฟนบอลลิเวอร์พูล" เจอร์ราร์ดกล่าวทาง Sky Sports "ผม คิดว่าแฟนบอลเชลซีอาจจะแสดงความเคารพในตัวผมช่วงไม่กี่วินาทีนั้น แต่พวกเขาก็ล้อเลียนผมตลอดทั้งเกม ดังนั้นผมคงไม่ได้หลงใหลไปกับคำอวยพรจากแฟนๆ เชลซีมากขนาดนั้น"

"มันเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับพวกเขาที่มีการลุกขึ้นยืนเพียงช่วงสั้นๆ ในวันนี้ การที่คุณได้รับเสียงปรบมือในสนามมันเป็นเรื่องดีเสมอ แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือการสนับสนุนจากแฟนบอลลิเวอร์พูล และพวกเขาก็อยู่กับผมมาตั้งแต่วันแรก

"ผมได้รับการเคารพอย่างสูงจากมูรินโญ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกสำหรับผม ผมคงเซ็นสัญญากับเขาไปแล้วสามครั้ง หากผมไม่ใช่แฟนบอลลิเวอร์พูล และลิเวอร์พูลไม่ได้อยู่ในหัวใจของผม

"เขาคือเหตุผลที่ทำให้ผมไขว้เขวไปในบางครั้ง แต่เขาก็เข้าใจดีว่าทำไมผมถึงทำไม่ได้ เพราะผมรับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลนั่นเอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »