ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูกครึ่งไทย-สวิสได้พาสปอร์ตไทยพร้อมพิสูจน์ฝีเท้า

ลูกครึ่งไทย-สวิสได้พาสปอร์ตไทยพร้อมพิสูจน์ฝีเท้า

Posted 12/05/2015 by siamsport

    

  

เดวิส วอลเทอร์ มูลเลอร์ นักเตะลูกครึ่งไทย-สวิสเผยอยากค้าแข้งในลีกอาชีพเมืองไทยหลังได้รับอนุมัติให้เป็นสัญชาติไทยและได้พาสปอร์ตไทยอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมบินคัดตัวในช่วงตลาดซื้อขายเลกสองของทีพีแอล

สืบเนื่องจากกระแสความฮอตฮิตของกระแสแข้งลูกครึ่งสัญชาติไทยที่มาสร้างชื่อในลีกอาชีพเมืองไทย บางรายสามารถแจ้งเกิดจนโด่งดังไม่ว่าจะเป็น มิก้า ชูนวลศรี , ชาริล ชัปปุยส์ รวมถึง ทริสตอง สมชาย โด ที่ก้าวเข้าสู่สาระบบทีมชาติไทยได้ในปัจจุบันนี้

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับรายงานมีนักเตะลูกครึ่งไทย-สวิส ชื่อว่า เดวิส วอลเทอร์ มูลเลอร์ ซึ่งเตรียมเดินทางมาคัดตัวในลีกอาชีพไทยในช่วงตลาดซื้อขายเลกสองของทีพีแอลเปิดทำการ โดยนักเตะรายนี้พึ่งได้รับอนุมัติให้เป็นสัญชาติไทยและได้พาสปอร์ตไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

เดวิส วอลเทอร์ มูลเลอร์ ปัจจุบันอายุ 25 ปีเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยมีคุณแม่เป็นคนไทย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 15 กับสโมสร FC Wiesendangen ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาค้าแข้งกับทีม FC Seuzach ทีมในลีกดิวิชั่น3ของสวิสเซอร์แลนด์ในปัจจุบันนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยผ่านล่ามกับสยามกีฬาด้วยว่า

"ตอนนี้ผมมีพาสปอร์ตไทย และผมก็ชอบฟุตบอลไทยด้วย ลีกไทยเป็นลีกที่น่าตื่นเต้น ผมจะพยายามเข้ามาค้าแข้งในลีกไทยให้ได้ สโมสรที่ชื่นชอบและน่าตื่นเต้นมากที่สุดสำหรับผมมี 2 ทีมคือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »