ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กทีมไทยลีกรุกทาบฟราน เมริด้าอดีตเด็กปั้นปืน

บิ๊กทีมไทยลีกรุกทาบฟราน เมริด้าอดีตเด็กปั้นปืน

Posted 13/05/2015 by rakball.net

 

 

จับตา สโมสรยักษ์ใหญ่ในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 มีลุ้นได้ตัว ฟราน เมริด้า อดีตกองกลางทีมชาติสเปน รุ่นเยาวชนและเด็กปั้นของอาร์เซน่อล เข้ามาร่วมทัพในเลกสอง หลังเอเย่นต์นักเตะกำลังอยู่ระหว่างการเจรจา

ก่อนเปิดฤดูกาล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สร้างความฮือฮาเมื่อตกเป็นข่าวกับผู้เล่นสตาร์ดัง ทั้ง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ค้าแข้งอยู่กับ เซเรโซ่ โอซาก้า, นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตหอกทีมชาติฝรั่งเศส, โช ดาวเตะอดีตทีมชาติบราซิล, แมนฯ ซิตี้ และเอฟเวอร์ตัน รวมทั้ง ฟราน เมริด้า เด็กปั้น อาร์เซน่อล ทว่าทุกดีลต้องถูกล้มเลิกไป

แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เอเย่นต์ของ ฟราน เมริด้า อดีตกองกลางทีมชาติสเปนชุดเยาวชน เตรียมนำข้อเสนอมาให้บิ๊กทีมทีมหนึ่งของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 พิจารณา ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ คาดยังอยู่ในระหว่างการเจรจากันในตอนนี้

สำหรับ ฟราน เมริด้า ที่ปัจจุบันอายุเพียง 24 ปีนั้น เริ่มสร้างชื่อกับศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ของบาร์เซโลน่า ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2007 ซึ่งขณะนั้นอายุแค่ 17 ปี ทว่า การเล่นในรัง "ไอ้ปืนใหญ่" เขาไม่สามารถเบียดกองกลางรุ่นพี่ได้ ทำให้ปี 2010-2012 ได้โยกกลับไปบ้านเกิด เพื่อเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด

อย่างไรก็ดี ฟราน เมริด้า กลับไม่ได้รับโอกาสมากนัก ทำให้ปี 2012-2013  ได้ไปเล่นให้กับ เอร์กูเลส ก่อนที่ปี 2014 จะโยกไปเล่นให้กับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ และหมดสัญญาลงไปเรียบร้อยแล้ว โดยปัจจุบันค้าแข้งอยู่ใน เซกุนด้า ของแดนกระทิงดุกับ อ้วยส์ก้า ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังติดทีมเยาวชน ทีมชาติสเปนมาแล้วทุกชุด ไล่ตั้งแต่ 17, 19, 20 และ 21 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »