ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามคาด!งูปิดดีลซิวยาย่าร่วมทีมเรียบร้อย

ตามคาด!งูปิดดีลซิวยาย่าร่วมทีมเรียบร้อย

Posted 13/05/2015 by siamsport

สื่อเผย ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงโยกไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน เป็นเวลา 4 ปีเรียบร้อย และจะยอมหั่นค่าเหนื่อยจาก 8 ยูโร เหลือ 5 ล้านยูโรด้วย หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกเป็นข่าวกันมานานนม

       

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องจากอิตาลี รายงานว่า ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบรับข้อเสนอที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา ในซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว โดยเขายอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อย้ายทีมด้วย

       

 เป็นที่รู้กันดีว่ากองกลางไอวอรี่โคสต์ มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม และอยากที่จะกลับไปร่วมงานกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ที่ "งูใหญ่" อีกครั้ง ล่าสุด "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" ประกาศว่า ตูเร่ ได้ตกลงกับ อินเตอร์ เกี่ยวกับสัญญาส่วนตัวแล้ว โดยมีรายงานว่าเขาจะเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นเวลา 4 ปี และยอมลดค่าเหนื่อยจาก 8 ล้านยูโร (ประมาณ 288 ล้านบาท) ต่อซีซั่น เหลือ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) บวกโบนัสตามผลงาน

       

ทั้งนี้ปัญหาในตอนนี้คือการเจรจาย้ายทีมระหว่างแข้ง "ช้างดำ" กับ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งคาดว่าค่าตัวของเขาอาจจะอยู่ที่ 15 ล้านยูโรป (ประมาณ 540 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันเมเนซอยู่มิลานต่อไป
    เอเยนต์ยัน เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้า เอซี มิลาน จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือว่า โมนาโก และ ลิเวอร์พูล สนคว้าก็ตาม พร้อมโต้แข้งฝรั่งเศสไม่ใช่ตัวปัญหาแต่อย่างใด หลังซัดไปแล้ว 16 ประตูในซีซั่นนี้
  • โพลดี้เผย3ทีมเบียร์สนดึงลูกชายวัย6ขวบร่วมทัพ
    เส้นทางลูกหนังส่อแววสดใสสำหรับ หลุยส์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ของ ลูคัส โพดอลสกี้ หลังกองหน้าสัญญาเช่า อินเตอร์ เผย 3 สโมสรแดนเบียร์มะรุมมะตุ้มต้องการดึงตัวลูกชาวหัวแก้วหัวแหวนไปร่วมทัพเยาวชน รับหวังให้เจ้าตัวได้เรียนรู้ประสบการณ์ด้วยตัวเอง
  • ฮันดาโนวิชเผยงูไม่หมดหวังลุ้นซิวตั๋วยูโรป้า
    ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช จอมหนึบทีมชาติสโลวีเนีย ยัน อินเตอร์ มิลาน ยังไม่หมดหวังลุ้นซิวตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า หลังทีมบุกชนะ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ ชัยชนะเหนือ "อินทรีฟ้า-ขาว" สำคัญอย่างยิ่งยวด พร้อมเผย "เนรัซซูรี่" จะสู้จนถึงที่สุด
  • ปิโอลี่เซ็งอินทรีอดแซงหมาป่าหลังแพ้งูใหญ่
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ ลาซิโอ รับสุดเซ็งที่ทีมอดใช้ความเปรียบจากปราชัยของ อาแอส โรม่า หลังเพิ่งแพ้คารังต่อ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ เช่นกัน แซงขึ้นรองจ่าฝูงไม่สำเร็จ แต่ยัน "อินทรีฟ้า-ขาว" ยังกุมชะตัวเองอยู่ หลังโอกาสซิวตั๋วศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ยังอยู่ในมือของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »