ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนเผยผีแดงพลาดมหันต์ที่ปล่อยป็อกบา

บุฟฟ่อนเผยผีแดงพลาดมหันต์ที่ปล่อยป็อกบา

Posted 13/05/2015 by siamsport

 league=

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส รับสุดงงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้อง ออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดยอดและกำลังเนื้อหอม ยกแข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งที่สุดของโลก พร้อมยืนยันเจ้าตัวมีความสุขดีกับ "ม้าลาย"

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์รุ่นน้องชาวฝรั่งเศส ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2012 ถือเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่แปลกประหลาดที่สุดที่เขาเคยเห็น

กองกลางเลือดน้ำหอม ไม่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาฝีเท้ากับ "ปีศาจแดง" เพราะไม่ได้โอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ เขาเลยย้ายหนีมาอยู่กับ "ม้าลาย" และโชว์ฟอร์มสุดยอด และเป็นผู้เล่นส่วนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้ ซึ่ง บุฟฟ่อน เผยว่าไม่มีใครในยอดทีมเมืองตูริน สามารถเข้าใจได้ว่าทำไม "ปีศาจแดง" ถึงเต็มใจที่จะยอมแพ้และปล่อยแข้งที่มีพรสวรรค์ ที่นายด่าน "อัซซูรี่" ยืนยันว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดโลก ออกไป

"ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาหลายปี แต่การตัดสินใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ใช้ ป็อกบา และปล่อยให้เขาย้ายทีม เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่แปลกที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย แค่ซ้อมไม่กี่ครั้ง เราก็รู้ว่าเขามีดียังไง มันไม่ใช่นักเตะคนเดียวกับที่พวกเขาเคยเห็นที่ แมนเชสเตอร์ เราคิดว่าพวกเขาน่าจะอยากได้แว่นตานะ ผมไม่เคยเห็นผู้เล่นอายุเท่าเขาที่เก่งแบบเขา เขาแข็งแกร่ง, มีพรสวรรค์ทางเทคนิค และเป็นนักเตะที่ครบเครื่องมาก"

"ป็อกบา ทำสิ่งที่ ป็อกบา เท่านั้นทำได้ แบบเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยูไนเต็ดปล่อยหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของโลกออกมา แต่นั่นเป็นข่าวดีของเรา แน่นอนเขาจะมีข่าวเชื่อมโยงกับเงินก้อนโตเช่น เชลซี, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"แต่ตอนนี้เขากำลังบรรลุความฝันที่ ยูเวนตุส ไม่ว่าทีมไหนที่ต้องการจะซื้อเขา ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะต้องควักเงินเป็นสถิติโลก มันไม่ใช่เรื่องของผมที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตของเขา เขาเท่านั้นที่เป็นคนตัดสินใจ สิ่งที่ผมพูดได้คือเขามีความสุขที่ ยูเวนตุส เราเห็นแบบนั้นทุกวัน" มือกาวอิตาเลียน กล่าวผ่าน "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีกระตุ้นม้าลายคว่ำราชันเข้าชิงดำชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้นแข้ง "ม้าลาย" ใส่ให้เต็มสูบ เพื่อคว่ำ เรอัล มาดริด ในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป รอบตัดเชือก นัดสอง พุธนี้ เผย ไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะเข้ารอบชิงดำไม่ได้ พร้อมแย้ม ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส มีโอกาสลงเป็นตัวจริงสูง
  • ราชันขอพลิกเข้ารอบ!โด้นำยิง,ยูเว่เช็คป็อกบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลุ้นขุดสกอร์รวมแซงเข้ารอบ เกมเปิดบ้านรับ "ขุนพลม้าลาย" ยูเวนตุส ที่นัดแรกกุมความได้เปรียบในบ้านมาได้ก่อนโดยจะทดสอบความฟิตของ ปอล ป็อกบา คาดว่าจะส่งลงตัวจริง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 13 พ.ค. ศกนี้
  • อัลเลกรีแย้มส่งป็อกบาดวลชุดขาว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส แย้มส่ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ลงเล่นในเกมดวล เรอัล มาดริด วันพุธนี้ พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ฟอร์มแจ่มสุดๆ ในซีซั่นนี้
  • ปีร์โล่เชื่อป็อกบาไม่หวนซบผีแน่
    อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์วัยเก๋า ยูเวนตุส เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด คงหมดโอกาสดึง ปอล ป็อกบา ดาวเตะรุ่นน้อง หวนคืนสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่แล้ว ชี้เป็นเพราะห้องเครื่องน้ำหอมมีประสบการณ์ไม่ดีนักกับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »