ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจมีสักวัน!สตีวี่จีรับอนาคตสนคุมหงส์

อาจมีสักวัน!สตีวี่จีรับอนาคตสนคุมหงส์

Posted 14/05/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เผย คิดเกี่ยวกับการเป็นกุนซือ "หงส์แดง" เหมือนกัน แต่ยังไม่ขอฟันธงอะไร พร้อมเปิดใจ เสียดายสุดๆ ที่ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เลย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขาคิดเกี่ยวกับการได้เป็นผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง" ในอนาคตเหมือนกัน

 เจอร์ราร์ด จะลงเล่นที่ แอนฟิลด์ เป็นเกมสุดท้ายในนัดที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านเจอกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลายฝ่ายก็เชื่อว่าในอนาคตเขาจะได้กลับมาทำงานกับทีมอีกครั้ง และอาจถึงขั้นได้เป็นกุนซือด้วย

หลังถูกถามว่าเขาจะเป็นกุนซือให้ ลิเวอร์พูล ในอนาคตหรือไม่นั้น แข้งวัย 34 ปีก็ตอบว่า "เราต้องรอดูกัน ผมไม่รีบด่วนสรุป และสร้างประเด็นข่าวขึ้นมาหรอก การเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรนี้อาจจะเป็นหนึ่งในงานที่ยากที่สุดของโลกเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องดีพอ, เตรียมตัวให้พร้อม และต้องได้รับข้อเสนอด้วย มันต้องมีหลายอย่างเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนนี้จนถึงเวลานั้น ดังนั้นเราต้องรอดูกัน แต่วันหนึ่งมันอาจจะเป็นสิ่งที่ผมพิจารณา"

เจอร์ราร์ด ยอมรับด้วยว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้แต่ครั้งเดียว "อาชีพการค้าแข้งมันเต็มไปด้วยเรื่องดีและเรื่องแย่เสมอ ซึ่งสิ่งที่ผมเสียดายมากที่สุดคือการไม่ได้เหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมอยากได้สักเหรียญมากๆ มันคงทำให้รู้สึกดีมากขึ้นไปอีก แต่ชีวิตนี้คุณไม่มีทางได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ผมอยากได้มันเพราะผมมีช่วงแย่ๆ, มีช่วงเวลาที่โหดร้าย"

"อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าบางครั้งการที่จะได้ประสบความสำเร็จที่ดีๆ นั้น บางครั้งคุณก็ต้องเจอเรื่องร้ายๆ และความผิดหวัง รวมถึงความเจ็บปวดบ้าง เพื่อที่จะกลับมาและไปให้ถึงจุดสูงๆ" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มแข้งนักบุญ!หงส์เล็งดึงฟอนเต้เสริมหลัง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงติดใจในฝีเท้านักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยล่าสุดมีข่าวหวังกระชากตัว โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง มาร่วมก๊วน คาด "นักบุญ" อาจจะยอมขายให้ด้วย
  • มิโญเล่ต์ยันหงส์จะสู้จนจบซีซั่นแม้ส่อชวดที่4
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล ยัน "เร้ด แมชีน" จะใส่เต็มสูบในอีก 2 นัดที่เหลือ แม้โอกาสจบท็อปโฟร์จะเลือนลางเต็มที หลังมีแต้มตามอันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 คะแนน และลูกได้เสียที่น้อยกว่าบาน พร้อมเผยกำลังมีสมาธิกับตัวเองสุดๆ โดยไม่สนใจเรื่องอื่นแต่อย่างใด
  • ซัวเรซป้องบาโลหลังฟอร์มฝืดกับหงส์แดง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า เห็นอกเห็นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงฟอร์มฝืด หลังย้ายมาตกอับกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ เชื่อ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ยังเป็นนักเตะชั้นยอด เพียงแต่เจอสถานการณ์ยากลำบากในการเล่นที่ถิ่นแอนฟิลด์
  • หงส์จ้องงาบมาร์ติเนซเสริมหลัง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มีแผนล่าตัว อินญิโก้ มาร์ติเนซ ปราการหลัง เรอัล โซเซียดาด มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ โดยคาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »