ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้วจ้า!เดอปายถึงอังกฤษก่อนตรวจร่างกายผี

มาแล้วจ้า!เดอปายถึงอังกฤษก่อนตรวจร่างกายผี

Posted 14/05/2015 by siamsport

 

เมมฟิส เดอปาย ว่าที่ปีกตัวใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด บินมาเมืองผู้ดี เพื่อร่วมโปรโมตรองเท้าสตั๊ดใหม่ของ อันเดอร์ อาร์มอร์ คาดใช้เวลาในช่วงนี้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ไปพร้อมๆ กันด้วย

เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เดินทางมาถึงประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

 ดาวเตะวัย 21 ปี เดินทางมาแดนผู้ดี เพื่อร่วมโปรโมตรองเท้าสตั๊ดใหม่ของผลิตภัณฑ์กีฬา อันเดอร์ อาร์มอร์ และคาดว่า จะใช้เวลาในช่วงนี้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ที่ แคร์ริงตัน ไปพร้อมๆ กันด้วย

เดอปาย โพสต์รูป และทวีตข้อความว่า "วันสำคัญวันนี้ ออกเดินทางไปอังกฤษ เพื่อร่วมโปรโมตรองเท้าสตั๊ดใหม่ของ อันเดอร์ อาร์มอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันว่าไง!ปืนจ้องงาบอิสโก้เสริมแกร่ง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังที่จะกระชากตัว อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • สุดมั่น!เดอปายเชื่อเป็นยอดแข้งโลกได้ชัวร์
    เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ สามารถยกระดับตัวเองเป็นยอดนักเตะของโลกได้ พร้อมรับตื่นเต้นเหลือเกินที่จะได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก
  • คิงโคลเชื่อฟัลเกายังเป็นเสือร้าย-ลุ้นอยู่ผีต่อ
    แอนดี้ โคล หัวหอกตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้น "ปีศาจแเดง" ให้โอกาส ราดาเมล ฟัลเกา อยู่พิสูจน์ตัวเองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากผลงานแย่ และมีกระแสว่าอาจโดนส่งกลับ โมนาโก เชื่อ ฟัลเกา ยังมีวิญญาณเพชฌฆาต และการบาดเจ็บไม่ทำให้ โคตรดาวยิงระดับนี้ กลายเป็นนักเตะห่วยๆ ในทันที
  • ปีร์โล่เชื่อป็อกบาไม่หวนซบผีแน่
    อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์วัยเก๋า ยูเวนตุส เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด คงหมดโอกาสดึง ปอล ป็อกบา ดาวเตะรุ่นน้อง หวนคืนสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่แล้ว ชี้เป็นเพราะห้องเครื่องน้ำหอมมีประสบการณ์ไม่ดีนักกับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »