ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฉาว!แฟนยูเว่ไล่คนผิวสีพ้นรถไฟใต้ดิน

ฉาว!แฟนยูเว่ไล่คนผิวสีพ้นรถไฟใต้ดิน

Posted 15/05/2015 by siamsport

กองเชียร์กลุ่มหนึ่งของ ยูเวนตุส อาจงานงอก เมื่อพวกเขาเหมือนจะทำการไล่ชายผิวสีรายหนึ่งลงจากรถไฟใต้ดินในกรุงมาดริด คล้ายกับที่สาวก เชลซี เคยทำตอนอยู่ที่กรุงปารีส

       

แฟนบอลกลุ่มเล็กๆ กลุ่มหนึ่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นประเด็นของการเหยียดผิว หลังพวกเขาไล่ชายผิวสีรายหนึ่งลงจากรถไฟใต้ดินในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ในตอนที่พวกเขาไปเชียร์ทีมรักทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


       

ตอนแรกนั้นสาวก ยูเวนตุส ก็ร้องรำทำเพลงกันอย่างร่าเริงตามปกติระหว่างเดินไปขึ้นรถไฟใต้ดิน ซึ่งแค่นั้นยังถือเป็นเรื่องปกติ แต่พวกเขาก็เริ่มก่อความวุ่นวายเมื่อดูเหมือนว่าทำการผลักไสไล่ส่งคนที่อยู่บนรถไฟใต้ดิน


       

 หลังจากนั้นกองเชียร์ ยูเวนตุส ก็ยังร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานในรถไฟใต้ดินต่อ ก่อนที่จะมีชายผิวสีในชุดสีแดงเดินขึ้นรถไฟมา ซึ่งต่อมามันก็เกิดความวุ่นวายนิดหน่อย จนท้ายที่สุดชายผิวสีรายดังกล่าวก็ถูกไล่ลงจากรถไฟ


       

ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้คล้ายกับตอนที่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ เชลซี ทำการไล่ ซูเลย์มาน เอส ชายผิวสีรายหนึ่งลงจากรถไฟใต้ดินในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ช่วงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จูนินโญ่แนะป็อกบาย้ายซบบาร์ซ่า
    จูนินโญ่ อดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง แนะ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ดีกว่ามาอยู่กับ เปแอสเช หลังกำลังถูกทีมดังจากฝรั่งเศสตามจีบอย่างหนัก เชื่อแข้งน้ำหอมเหมาะกับสไตล์ของ "บาร์ซ่า" มากกว่า
  • ปูด!อิคาร์ดี้โอเคสัญญาใหม่กับงูเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "งูใหญ่" คงได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุดมีข่าว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญ ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย โดยจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 4 เท่าเลยทีเดียว
  • บุฟฟ่อนเผยผีแดงพลาดมหันต์ที่ปล่อยป็อกบา
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส รับสุดงงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้อง ออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดยอดและกำลังเนื้อหอม ยกแข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งที่สุดของโลก พร้อมยืนยันเจ้าตัวมีความสุขดีกับ "ม้าลาย"
  • ตามคาด!งูปิดดีลซิวยาย่าร่วมทีมเรียบร้อย
    สื่อเผย ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงโยกไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน เป็นเวลา 4 ปีเรียบร้อย และจะยอมหั่นค่าเหนื่อยจาก 8 ยูโร เหลือ 5 ล้านยูโรด้วย หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกเป็นข่าวกันมานานนม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »