ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คาห์นรับเสียดายพรสวรรค์เกิทเซ่

คาห์นรับเสียดายพรสวรรค์เกิทเซ่

Posted 15/05/2015 by siamsport

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค รับเสียดายพรสวรรค์ของ มาริโอ เกิทเซ่ ที่ถูกดองบนม้านั่งสำรองในเกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ บาร์เซโลน่า กระตุ้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้ดึงความสามารถออกมาใช้ให้เต็มที่

       

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายความสามารถของ มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพรุ่นน้องที่ต้องเป็นแค่ตัวสำรอง โดยเฉพาะในนัดสำคัญที่ทัพ "เสือใต้" ปะทะกับ บาร์เซโลน่า ของสเปน ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง 2 นัด ก่อนจะถูกเขี่ยตกรอบแบบหมดลุ้น


       

อดีตจอมทัพ ดอร์ทมุนด์ ถูกตำหนิอย่างหนักจาก ฟร้านซ์ เบคเคนบาวเออร์ ตำนานแข้งเยอรมัน แต่ คาห์น ชี้ว่านี่ไม่ใช่ความผิดของดาวเตะวัย 22 ปีทั้งหมด และต้องการให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า รีบเร่งแก้ไขเรื่องราวนี้โดยเร็วเพื่อดึงความสามารถที่แท้จริงของ เกิทเซ่ ออกมาให้ได้


 

อดีตนายด่าน "อินทรีเหล็ก" กล่าวว่า "กวาร์ดิโอล่า ให้โอกาส เกิทเซ่ ลงเล่นในช่วงที่เกมมันจบไปแล้ว พวกเขาไม่สามารถดึงความได้เปรียบจากพรสวรรค์ของเขาออกมาได้ (โธมัส) มุลเลอร์ เองก็เล่นในตำแหน่งที่ผิดเช่นกัน นี่คือปัญหา กับ 2 ดาวดังของเยอรมัน มันเป็นสิ่งที่จะต้องรีบแก้ไข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาถรรพ์!ใครล้มเป๊ปได้จะถึงแชมป์ยุโรป
    เผยอาถรรรพ์สุดอึ้ง! ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่า ทีมใดก็ตามที่สามารถผ่านทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ในรอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ยุโรปได้ทุกราย
  • ไร้ปัญหาคาใจ!เอวร่าย้ำพร้อมจับมือซัวเรซนัดชิงชปล.
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊กเฟร้นช์แมนของ ยูเวนตุส ออกโรงยืนยันไม่มีปัญหาคาใจ หากต้องจับมือกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อพวกเขาต้องโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 6 มิถุนายนนี้
  • ซามเมอร์หนุนเกิทเซ่กลับมาโชว์เทพอีกครั้ง
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมหนุนหลัง มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี หลังนักเตะโดนจวกยับเรื่องฟอร์มตก พร้อมเชื่อมั่น ดาวเตะวัย 22 ปี จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งอย่างแน่นอน
  • ชไวนี่ป้องเกิทเซ่หลังโดนจวกฟอร์มห่วย
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงป้อง มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์รุ่นน้อง หลังโดนมรสุมคำวิจารณ์เรื่องฟอร์มห่วยในช่วงที่ผ่านมา เชื่อนักเตะยังมีอนาคตเพียงแต่ต้องให้เวลาในการพัฒนาฝีเท้าต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »