ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อันตรายไหม ถ้าจะโกนขนเพชร

อันตรายไหม ถ้าจะโกนขนเพชร

Posted 16/05/2015 by siamdara

เมื่อพูดถึงขนในที่ลับ หรือขนเพชร คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเมื่อเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์แล้ว น้องชายและน้องสาวก็ย่อมมีขนโผล่พ้นผิวหนังขึ้นมาเป็นธรรมดา แต่ด้วยเหตุผลนานาประการ ไม่ว่าจะเป็น อยากตกแต่งทรงเพราะตามแฟชั่น , ความสุขส่วนตัว , เพิ่มความมั่นใจเมื่อใส่ชุดว่ายน้ำ ฯลฯ ก็เกิดความคิดอยาก "โกน" ขึ้นมา ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกต่อในประเด็นที่ว่า "ถ้าเราจะโกนเจ้าขน หยิกๆ ฟูๆ บนพื้นที่นาผืนน้อยนี้ จะมีผลอะไรกับน้องสาว-น้องชายไหม ??? "

    

 แต่ก่อนอื่นเราต้องรู้ประโยชน์ของขนเพชร กันก่อน  สำหรับชะนี สาหร่ายดำมีหน้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้กลิ่นปลาเค็มแผ่รังสีออกสู่ภายนอกช่วยลดแรงเสียดสีขณะเล่นจ้ำจี้  ไม่ให้เชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอดได้ง่าย  แถมช่วยควบคุมอุณหภูมิของจิ๊มิ๊ไม่ให้เปลี่ยนเร็วด้วย  และสำหรับขนบริเวณอัณฑะ(ไข่) จะเป็นส่วนที่ช่วยในการระบายความร้อน  รักษาอุณหภูมิให้ตัวอสุจิมีชีวิตและแข็งแรงอยู่ได้  ช่วยลดการเสียดสียามโจ๊ะพรึมๆ  ป้องผิวหนังจากความแห้งกร้าน  แต่ถ้าหากคุณๆปล่อยให้ ขน มันยาวเฟื้อย ไม่ดูแลเรื่องความสะอาด  ก็จะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับได้ง่าย  แต่ถ้าตัดสั้นหรือโกนออกไป  ก็จะทำให้เกิดการเสียดสี  ทำให้ผิวรอบๆตรงนั้นดำคล้ำได้เช่นกัน

 ซึ่งคำตอบของการโกนขนเพชรนั้น   "ไม่มีอันตรายต่อน้องชาย และน้องสาวแต่อย่างใด"    แต่ก็อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะการกำจัดขนในที่ลับอาจจะทำให้บางคนมีปัญหาได้ โดยเฉพาะในคนที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ หรือติดเชื้อง่าย  อย่างโรคเบาหวาน ควรจะปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะไปกำจัดขน    ส่วนในคนที่สุขภาพแข็งแรงดี  ก็มีสิ่งที่ต้องระวังเช่นกัน เพราะผิวบริเวณนั้นเป็นผิวบอบบาง 

     

 และการโกนหรือแว็กซ์ขน  อาจทำให้ผิวอักเสบ ติดเชื้อง่ายขึ้น และระคายเคืองได้    ดังนั้นอุปกรณ์ที่ใช้ต้องมั่นใจว่าสะอาด  และควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอม     และข้อควรระวังในการโกนหรือแว็กซ์นั้น  อาจทำให้เกิดขนคุด  ซึ่งจะทำให้เกิดการอักเสบและคันตามมา 

โดยทางที่ดี ก็แค่ตัดแต่งสนามหญ้า เลาะๆเล็มๆ ตกแต่งทรงให้มันดูเบาบางลงไม่พะรุงพะรังฟูฟ่อง  และที่สำคัญต้องดูแลรักษาความสะอาดเสมอๆ  หลังอาบน้ำ หรือเข้าห้องน้ำก็เช็ดน้องจิม และไอ้จ้อน ให้แห้ง  แค่นี้คุณก็จะได้มีจิม-จ้อนที่แลดูสุขภาพดี  พร้อมโชว์ขนทรงฟาร่าให้คู่รักของคุณได้ชมแล้วล่ะ  แต่ถ้าหากหนุ่มๆสาวๆคนไหนพิสมัยในพื้นที่โล่งเตียน ก็จัดการไถลขนไปซะ เพราะยังไงก็เป็นความชอบส่วนบุคคล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพร์’เขิน บิกินี่เข้าวิน เหตุก้นใหญ่
    นางแบบสาว แพร์-อลิตา พลาดบิกินี่เข้าวิน ในงานแฟชั่นโชว์ ไม่อาย ลั่นมั่นใจ ก้นฟิตแอนด์เฟิร์ม
  • โบวี่’ กับ ‘บี้’ ปัดรีเทิร์น ไม่มีทางเป็นได้ -
    ดาราสาว โบวี่ ยอมรับอดีตหวานใจ บี้ KPN มาปรึกษาปัญหาหัวใจเรื่องรักครั้งใหม่กับนางร้ายสาว กุ๊บกิ๊บ เลิกรากันมาพักใหญ่ แต่ว่าก็ยังมีคนตามลุ้นให้รีเทิร์น สำหรับดาราสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับนักร้องหนุ่ม “บี้” ทรรศภาคย์ ชี ที่แม้ว่าตอนนี้กำลังมีข่าวอินเลิฟกับนางร้ายสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย อยู่ก็ตาม โดยงานนี้ เมื่อได้สอบถาม สาวโบวี่ ก็ได้เปิดใจว่า
  • มิสซิสชมพู่ เดินพรมแดง เมืองคานส์
    แม้จะเปลี่ยนคำนำหน้าเป็น มิสซิส หรือ นางอารยา เอ ฮาร์เก็ต แล้ว แต่ในปีนี้ ชมพู่ ก็มีกำหนดบินไปเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เดินพรมแดงอีกวาระหนึ่ง ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล คืนวันที่ 19 และ 20 นี้ ซึ่งคาดหมายว่า ชุดเดินพรมแดงของ ชมพู่ จะ อลังการงานสร้างไม่แพ้ปีก่อนๆ แม้ว่าปีนี้จะไม่โสดแล้วก็ตาม
  • ‘เดือน’ ซิว หน้าคล้าย ‘อั้ม’ รับงานตรึม
    เรียกได้ว่างานเข้า เงินเข้า เพราะความหน้าเหมือนซุปตาร์อันดับหนึ่ง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แท้ๆ สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่คลื่นลูกใหม่ “เดือน” พฤษภา อุดมศิริกุล ดีกรีแฟนเก่าเก็บ คาสโนว่า “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่ล่าสุดนอกจากจะเดินเข้าวงการเต็มตัว ถ่ายแบบเซ็กซี่ รับงานละครช่อง 7 “สาวน้อยนิรนาม” และละครตบจูบ “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ทางช่องวันแล้วนั้น ตอนนี้ยังมีโฆษณาชิ้นใหญ่ๆ ให้ทำเพียบ แต่งานนี้ที่ดูจะฮือฮาที่สุดก็ตรงที่ว่าโฆษณาแต่ละตัวที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ สาวเดือน นั้น ล้วนแต่เป็นงานสแตนด์อิน งานหน้าเหมือน สาวอั้ม ล้วนๆ เลยส่งผลให้ สาวเดือน รับทรัพย์โกยเงินเข้ากระเป๋าเพียบ ทั้งป้ายบิลบอร์ดใหญ่ยักษ์บนทางด่วน จากโฆษณาข้าวตราไก่แจ้ และสดๆ ร้อนๆ กับโฆษณาคลีนเซอร์ snail white ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »