ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "ฟ่านปิงปิง"สวยปัง!ดุจนางในวรรณคดี

"ฟ่านปิงปิง"สวยปัง!ดุจนางในวรรณคดี

Posted 17/05/2015 by siamdara

 

สร้างสีสันเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้ง68 เริ่มต้นเปิดเทศกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 68 (68th annual Cannes Film Festival) โดยในปีนี้มีนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ของฮอลลีวู้ดเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภาพยนตร์ทางฝั่งเอเชียเองก็ไม่น้อยหน้าได้รับเลือกให้ร่วมเข้าฉายในครั้งนี้หลายประเทศ ขณะที่ "Cemetery of Splendour หรือ รักที่ขอนแก่น" ผลงานชิ้นใหม่จากผู้กำกับมือรางวัลไทย "เจ้ย" อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ก็ได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย

    

นอกเหนือจากงานภาพยนตร์แล้ว อีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ และเป็นไฮไลต์แทบทุกปีของเทศกาลนานาชาติเมืองคานส์ ก็คือแฟชั่นพรมแดงของเหล่าซุป'ตาร์ ที่ใช้เวลาคัดสรรมาแรมเดือน ก่อนจะออกมาโชว์โฉมให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกัน 


               

และนักแสดงเอเชียที่น่าจับมองทุกปีก็คือ "ฟ่านปิงปิง" นักแสดงหญิงหมายเลข 1 ของเมืองจีน จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยในปีนี้เธอยังคงโดดเด่นอีกเช่นเคยกับชุดสวยฟรุ้งฟริ้ง กลิ่นไอสไตล์ไชน่าเต็มลิมิต ตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เห็นแล้วชวนให้นึกถึงนางในวรรณคดีของจีน ขณะที่ด้านนางเอกรุ่นน้อง "จางซินอี้" ปีนี้ก็มาแรงไม่เบา ด้วยการเปิดตัวพร้อมชุดมังกรที่มีชายกระโปรงยาวหลายเมตร เพิ่มความอลังการให้กับชุดสวย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้แสดงความคิดเห็นว่า ชุดของเธอที่สวมประชันในครั้งนี้ เห็นแล้วนึกว่าซูสีไทเฮามาเองเลยทีเดียว


               

อย่างไรก็ตาม "นีนี่" และ "จ้าวเทา" 2 นักแสดงสาวชาวจีนที่มีผลงานเข้าฉายในภาพยนตร์ครั้งนี้ แม้จะไม่โดดเด่นเท่าสองสาวข้างต้น แต่ก็งดงามในลุกส์สวยคลาสสิกน่าประทับใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »