ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "ฟ่านปิงปิง"สวยปัง!ดุจนางในวรรณคดี

"ฟ่านปิงปิง"สวยปัง!ดุจนางในวรรณคดี

Posted 17/05/2015 by siamdara

 

สร้างสีสันเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้ง68 เริ่มต้นเปิดเทศกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 68 (68th annual Cannes Film Festival) โดยในปีนี้มีนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ของฮอลลีวู้ดเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภาพยนตร์ทางฝั่งเอเชียเองก็ไม่น้อยหน้าได้รับเลือกให้ร่วมเข้าฉายในครั้งนี้หลายประเทศ ขณะที่ "Cemetery of Splendour หรือ รักที่ขอนแก่น" ผลงานชิ้นใหม่จากผู้กำกับมือรางวัลไทย "เจ้ย" อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ก็ได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย

    

นอกเหนือจากงานภาพยนตร์แล้ว อีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ และเป็นไฮไลต์แทบทุกปีของเทศกาลนานาชาติเมืองคานส์ ก็คือแฟชั่นพรมแดงของเหล่าซุป'ตาร์ ที่ใช้เวลาคัดสรรมาแรมเดือน ก่อนจะออกมาโชว์โฉมให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกัน 


               

และนักแสดงเอเชียที่น่าจับมองทุกปีก็คือ "ฟ่านปิงปิง" นักแสดงหญิงหมายเลข 1 ของเมืองจีน จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยในปีนี้เธอยังคงโดดเด่นอีกเช่นเคยกับชุดสวยฟรุ้งฟริ้ง กลิ่นไอสไตล์ไชน่าเต็มลิมิต ตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เห็นแล้วชวนให้นึกถึงนางในวรรณคดีของจีน ขณะที่ด้านนางเอกรุ่นน้อง "จางซินอี้" ปีนี้ก็มาแรงไม่เบา ด้วยการเปิดตัวพร้อมชุดมังกรที่มีชายกระโปรงยาวหลายเมตร เพิ่มความอลังการให้กับชุดสวย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้แสดงความคิดเห็นว่า ชุดของเธอที่สวมประชันในครั้งนี้ เห็นแล้วนึกว่าซูสีไทเฮามาเองเลยทีเดียว


               

อย่างไรก็ตาม "นีนี่" และ "จ้าวเทา" 2 นักแสดงสาวชาวจีนที่มีผลงานเข้าฉายในภาพยนตร์ครั้งนี้ แม้จะไม่โดดเด่นเท่าสองสาวข้างต้น แต่ก็งดงามในลุกส์สวยคลาสสิกน่าประทับใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอสวยใส รู้จัก ไอ ฮาชิโมโตะ นางเอกสาวจาก ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก
    แฟนๆ มังงะทุกท่านโปรดระวังโดนยึดร่าง! เพราะเหล่าปรสิตต่างดาวได้มาถึงแล้ว ในรูปแบบคนแสดง กับ Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก โดย โมโนฟิล์ม ที่จะพาคุณออกเผชิญหน้าเหล่าผู้รุกรานหิวกระหาย กับหนุ่มน้อย ชินอิจิ อิซูมิ (โชตะ โซเมะตานิ) พร้อมมือขวาตาปูด มิกิ แต่หนึ่งมนุษย์หนึ่งปรสิตจะไปสู้ใครไหว ถ้าขาดนางเอก ซาโตมิ มูราโน่ ที่รับบทโดยสาวน้อยหน้าใส ไอ ฮาชิโมโตะ และวันนี้เราจะพาคุณไปพบเธอในมุมอื่นๆ อีกสารพัดกัน
  • ประกาศรายชื่อ 16 ฮีโร่กลับมามันส์ ระเบิดสงคราม Captain America: Civil War
    หลังความมันส์ของอเวนเจอร์ส 2 อันนำไปสู่ชนวนขัดแย้งระหว่าง กัปตันอเมริกาและไอรอนแมน ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War ก็ทำเอาแฟนๆ คอยลุ้นกันอย่างคึกคักว่าอีเว้นท์สงครามใหญ่นี้ ซุเปอร์ฮีโร่คนใดจะกลับมากันบ้าง แต่วันนี้สิ้นสุดการรอคอย เพราะทาง มาร์เวล สตูดิโอ ได้ประกาศชื่อ 16 ตัวละคร ที่ยืนยันแล้วว่าจะมาร่วมระเบิดศึกครั้งยิ่งใหญ่นี้ มาดูกันเลยว่าฮีโร่คนโปรดของคุณ จะอยู่ในรายชื่อนี้ด้วยหรือไม่
  • รวมพลหน่วยสำรวจ ผู้ฆ่ายักษ์ ในตัวอย่างใหม่ จาก Attack on Titan ฉบับคนแสดง
    เตรียมอาวุธของคุณให้มั่น แล้วข้ามกำแพงไปล่ายักษ์ ไปกับภาพยนตร์ Attack on Titan ฉบับคนแสดง ผลงานของผู้กำกับ ชินจิ ฮิกุจิ ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนฮิตถล่มของญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ได้ส่งตัวอย่างใหม่ ที่จัดเต็มกว่าเดิมมาอุ่นเครื่องคุณผู้ชมกันแล้ว ซึ่งจะเผยฉากใหม่ๆ อีกเพียบ ทั้งไททันยักษ์ไฮไลต์เด็ดประจำเรื่อง และเรียกรวมพลหน่วยสำรวจ ตัวพ่อตัวแม่ทั้งหลายทีละคน มาให้คุณได้รู้จักกันแบบเต็มๆ พร้อมงานเทคนิคพิเศษสุดอลังการที่ทำเอาสาวกแทบกรี๊ด! ถ้าพร้อมแล้วก็มาชมกันเลย
  • ทีซเซอร์แรกคมชัด Batman v Superman: Dawn of Justice เครียดกันไปไหน
    หลุดนู่นนี่มาแบบภาพไม่แจ่ม อย่าเพิ่งไปดูเล้ย ต้องนี่สิ อดใจไว้แบบชัดๆ เต็มๆ มาแล้วจ้าตัวอย่างหนังฉบับเต็มแบบคมชัดของ Batman v Superman: Dawn of Justice โดยเป็นคลิปยาวถึง 2.13 นาที มหากาพย์มวยยักษ์ ระหว่าง 2 ตัวพ่อของค่าย ดีซี ผลงานของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ ที่รับประกันความเข้มข้น หนักหน่วง และดำมืดแบบจัดเต็ม ได้เห็นสีหน้า เบน แอฟเฟล็ค แบบครุ่นเครียดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »