ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซีแนม โชว์หุ่นอึ๋มในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ แซ่บมากขอบอก

ซีแนม โชว์หุ่นอึ๋มในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ แซ่บมากขอบอก

Posted 18/05/2015 by kapook

ซีแนม สุนทร โชว์หุ่นสุดอึ๋ม สวยเป๊ะในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ เที่ยวทะเลภูเก็ต ขอบอกว่าเธอแซ่บจริง ๆ

ช่วงนี้อากาศบ้านเรายังคงทวีความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ดาราหลายคนเลยขอไปพักผ่อนชิล ๆ ริมทะเล พร้อมอวดหุ่นสวย ๆ ในชุดว่ายน้ำรับลมร้อนลงอินสตาแกรมอวดแฟน ๆ อย่างสาว AF ซีแนม สุนทร คนนี้ ที่จัดเต็มความแซ่บในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ โชว์หุ่นสุดอึ๋ม ขอบอกเลยว่าแจ่มมาก ๆ

 ถ้าไม่เชื่อก็ตามไปชมภาพที่วันนี้ (17 พฤษภาคม 2558) กระปุกดอทคอม นำมาฝากกันเลยค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อาร์ต'' ฟุ้งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบโชว์กล้ามปัดเสพติดศัลยกรรม แจงแค่ดูแลตัวเอง
    หลังจากออกมายอมรับว่าไปทำศัลยกรรมตาให้ดูดีขึ้น จนกลายเป็นกระแสเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มกล้ามโต ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม เป็นโรคติดศัลยกรรมไปเสียแล้ว เพราะมีหลายคนมีสังเกตว่าหน้าหนุ่มเจ้าดูเปลี่ยนไป แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ฟิตหุ่นเล่นกล้ามอย่างหนักจะมีถ่ายแบบโชว์อะไรรึเปล่านะ
  • แห้งแต่ฟิต!"ตูน บอดี้สแลม"อึดตัวพ่อ!!
    เรียกว่าเป็นศิลปินตัวอย่างของเยาวชนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ตูน"อาทิตย์วรา คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจวัยรุ่นเรื่องดนตรีแล้ว ... "หนุ่มตูน" ยังใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย เล่นกีฬามากมายหลายประเภทอีกต่างหาก
  • "น้ำฝน"จัดปาร์ตี้ลาโสดอวดม้าลายพันธ์เอ็กซ์!!
    หลังนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับหวานใจชาวต่างชาติหนุ่ม "จอร์แดน โดยมีเพียงญาติพี่น้องแขกผู้ใหญ่คนสำคัญและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน ร่วมเป็นพยานแห่งรักไร้พรมแดนส่วนงานฉลองมงคลสมรสของ น้ำฝน และ จอร์แดน นั้นจะถูกจัดขึ้นในเร็วๆนี้
  • เผ็ดเเซ่บปาร์ตี้HBD"นางชฎา"ธีมกรีกโรมันนะรู้ยัง
    ฟรุ้งฟริ้งเผ็ดเเซ่บกันทั้งงานกับปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดนางชฎา"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ อายุครบ 23 ปี ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในธีมกรีกโรมัน.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »