ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ล.ปอนด์ซิวเบลปาดหน้าผี

ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ล.ปอนด์ซิวเบลปาดหน้าผี

Posted 18/05/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องเจองานช้างในการดึง แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มคลังสโมสรถึง 80 ล้านปอนด์ หวังปาดหน้า "เร้ด เดวิลส์" กระชากแข้งเวลส์ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักกับ "โลส บลังโกส" ซีซั่นนี้ มาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง ด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัวกองกลางทีมชาติเวลส์ วัย 25 ปี ที่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยราคา 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,250 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 มาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ทีมของ มานูเอล เปเยกรีนี่ พร้อมทุ่มเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ หวังคว้า เบล ให้ได้

ทั้งนี้ เบล ถูกแฟนบอล "ราชันชุดขาว" วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้ เพราะทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานโดยยิงได้เพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น จาก 19 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลลั่นเดเคอาไม่ย้ายหนีผีง่ายๆแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ จะไม่ได้ย้ายทีมง่ายๆ ชัวร์ หลังจากที่ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว เด เคอา อย่างหนัก พร้อมเผย สาเหตุที่เปลี่ยนนายทวารวัย 24 ปี ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่เจ๊ากับ อาร์เซน่อล เป็นเพราะนายด่านชาวสเปนมีอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่า
  • สตีวี่จีปฏิเสธเซ็นชื่อบนเสื้อแอลเอแกแล็กซี่
    ไม่รู้กาลเทศะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ไม่ยอมเซ็นชื่อลงบนเสื้อแข่งทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ของแฟนบอลรายหนึ่ง ในเกมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลยังไม่ถึงเวลาที่จะทำแบบนี้จนกว่าจะย้ายไปเมืองมะกันแล้ว
  • สิงห์ยังเน้น!คอสต้านั่งส่งเรมี่ยิงถิ่นแบ็กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แม้จะคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ไปแล้วแต่ยังคงเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย ดีเอโก้ คอสต้า หายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรอง ซึ่ง โลอิก เรมี่ จะได้โอกาสลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 18 พ.ค. ศกนี้
  • ต๊อตติยกสตีวี่จีนักเตะสมบูรณ์แบบ
    "ตำนานสรรเสริญตำนาน" ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกประสบการณ์สูง โรม่า อดใจไม่ไหวขอร่วมด้วยช่วยกันยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดยระบุ "สตีวี่จี" คือนักเตะที่สมบูรณ์แบบ และติดหนึ่งในสามผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ระบุหากเป็นไปได้ก็อยากมีโอกาสร่วมเล่นกับเขาสักครั้งในชีวิต และเชื่อว่าทุกๆ สโมสรย่อมได้นักเตะแบบนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »