ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเมียแล้วได้ดี!แฉแฟนสาวกล่อมเดเคอาซบราชัน

เชื่อเมียแล้วได้ดี!แฉแฟนสาวกล่อมเดเคอาซบราชัน

Posted 18/05/2015 by siamsport

 

สื่ออังกฤษแฉ เอดูร์เน่ การ์เซ่ แฟนสาว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือผู้อยู่เบื้องหลังการย้ายซบ เรอัล มาดริด ของนายทวารทีมชาติสเปน เหตุป๊อปสตาร์สาวไม่ปลื้มกับเมืองแมนเชสเตอร์ และอยากอยู่แดนกระทิงเพื่อต่อยอดอาชีพของตัวเอง

เอดูร์เน่ การ์เซีย ป๊อปสตาร์สาวหวานใจของ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก คือบุคคลสำคัญที่มีส่วนผลักดันให้จอมหนึบทีมชาติสเปน ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของซันเดย์ พีเพิ่ล เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ผู้รักษาประตูวัย 24 ปี ไม่ปิดบังว่าเขาปรารถนาที่จะกลับไปค้าแข้งในกรุงมาดริด แต่ดูเหมือนว่าเหตุผลของเขานั้นเป็นเรื่องส่วนตัวมากพอๆ กับเรื่องของอาชีพ โดย เด เคอา กับ การ์เซีย วางแผนที่จะแต่งงานกันในปีหน้าและเธอก็อยากที่จะใช้ชีวิตอยู่ในสเปนเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ

เรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) บวกกับเงื่อนไขต่างๆ เพื่อคว้าตัว เด เคอา ในสัญญาระยะเวลา 5 ปี ขณะที่ การ์เซีย ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อต้นปีนี้ เมื่อเธอพูดถึงเมืองแมนเชสเตอร์ว่า "น่าเกลียดยิ่งกว่าหลังตู้เย็น"

ปาโบล มอตอส พิธีกรในรายการ เอล ออร์มิเกโร่ พูดคุยกับเธอเกี่ยวกับการเดินทางไปยังแมนเชสเตอร์ ก่อนถามว่า "ผมได้ยินมาว่าแมนเชสเตอร์น่าเกลียดยิ่งกว่าหลังตู้เย็น" และเธอก็ตอบว่า "มันไม่สวยงามนัก นั่นคือสิ่งที่แน่นอน คุณต้องออกหาสถานที่เฉพาะเจาะจง สถานที่ที่สวยกว่านี้ แต่แม้กระทั่งสเปนก็ยังสวยกว่า เหตุผลที่ฉันชอบมันเพราะ ดาบิด อยู่ที่นั่น เมื่อเขาอยู่ที่นั่น ทุกอย่างก็ดูวิเศษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ล.ปอนด์ซิวเบลปาดหน้าผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องเจองานช้างในการดึง แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มคลังสโมสรถึง 80 ล้านปอนด์ หวังปาดหน้า "เร้ด เดวิลส์" กระชากแข้งเวลส์ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักกับ "โลส บลังโกส" ซีซั่นนี้ มาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ฟานกัลลั่นเดเคอาไม่ย้ายหนีผีง่ายๆแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ จะไม่ได้ย้ายทีมง่ายๆ ชัวร์ หลังจากที่ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว เด เคอา อย่างหนัก พร้อมเผย สาเหตุที่เปลี่ยนนายทวารวัย 24 ปี ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่เจ๊ากับ อาร์เซน่อล เป็นเพราะนายด่านชาวสเปนมีอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่า
  • สตีวี่จีปฏิเสธเซ็นชื่อบนเสื้อแอลเอแกแล็กซี่
    ไม่รู้กาลเทศะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ไม่ยอมเซ็นชื่อลงบนเสื้อแข่งทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ของแฟนบอลรายหนึ่ง ในเกมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลยังไม่ถึงเวลาที่จะทำแบบนี้จนกว่าจะย้ายไปเมืองมะกันแล้ว
  • สิงห์ยังเน้น!คอสต้านั่งส่งเรมี่ยิงถิ่นแบ็กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แม้จะคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ไปแล้วแต่ยังคงเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย ดีเอโก้ คอสต้า หายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรอง ซึ่ง โลอิก เรมี่ จะได้โอกาสลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 18 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »