ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือแถลงยืม3แข้งบุรีรัมย์จนจบซีซั่น

ท่าเรือแถลงยืม3แข้งบุรีรัมย์จนจบซีซั่น

Posted 18/05/2015 by goal.com

 

ม้าขาวเจ้าท่าแถลงยืนยันการคว้า โรเชลา ,วินเซนต์ และ นิติพงษ์ 3 นักเตะจากบุรีรัมย์มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวช่วงเลกสองเรียบร้อยแล้ว

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟ.ซี. ยืนยันผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร (การท่าเรือ เอฟซี Port FC) ว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดาบิด โรเชลา ,เคน วินเซนต์ และ นิติพงษ์ เสลานนท์ 3 ผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกมาเสริมทัพเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัว

"เป็นที่ทราบว่าในช่วงที่ผ่านมา ผลงานของทีมท่าเรือยังไม่น่าประทับใจมากนัก ทีมเรายังมีจุดอ่อนหลายอย่างที่ต้องแก้ไข และต้องเสริมทีมเพื่อพัฒนาให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อให้การทำหน้าที่ของผู้เล่นในสนามสมบูรณ์ที่สุด"

ประธานสโมสรคนสวยกล่าวต่อว่า "ครั้งนี้ตนได้รับความกรุณาอย่างมากจากคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยคุณกรุณา ชิดชอบ สำหรับการส่งผู้เล่นของทีมบุรีรัมย์จำนวนสามคน มาช่วยหนุนทัพท่าเรือ ในการแข่งขันโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงเลคสอง ซึ่งประกอบด้วย 1.เคนต์ วินเซนต์ ลูกครึ่งนิวซีแลนด์-ญี่ปุ่น ตำแหน่ง กองหน้า 2.เดวิด โรเชล่า สัญชาต สเปน ตำแหน่ง กองหลัง 3.นิติพงษ์ เสลานนท์ ตำแหน่ง แบ็กขวา, ปีกขวา"

"การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นไปตามวิถีของวงการฟุตบอล ซึ่งเชื่อว่าหลายทีมก็คงมีการเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อเสริมทีมให้แข็งแกร่งเช่น เดียวกัน ดังนั้นการเสริมทีมด้วยผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งสามคน ซึ่งล้วนมีประสบการณ์เป็นที่ยอมรับของแฟนบอล จึงน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ของสโมสรการท่าเรือ และในอนาคตเราคงยังไม่หยุดที่จะพัฒนาทีมด้านต่างๆควบคู่ไปด้วย ภายใต้ปัจจัยและข้อจำกัดต่างๆที่มีตอนนี้ ขอเวลาให้ตนและทีมงานได้ทำงานอย่างเต็มที่ก่อนในช่วงปีแรกนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »