ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดต้องพิสูจน์!แฟนหงส์เชื่อซีซั่นหน้าแย่อีก

บีร็อดต้องพิสูจน์!แฟนหงส์เชื่อซีซั่นหน้าแย่อีก

Posted 19/05/2015 by siamsport

 

สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลปลงตก ชี้ชัดซีซั่นหน้าทีมโปรดจะมีผลงานที่แย่ลงไปอีกจากการจัดสำรวจความเห็นของเดลี่ มิเรอร์หนังสือพิมพ์ของอังกฤษเมื่อ 18 พ.ค.

แม้ซีซั่นก่อนยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์จะมีผลงานเป็นถึงรองแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ซีซั่นปัจจุบันทีมจากแอนฟิลด์สร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่ตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหายถึงขนาดไม่อาจคว้าสิทธิ์ฟาดแข้งในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

 อย่างไรก็ดี จากการจัดสำรวจโพลถึงความสำเร็จของลิเวอร์พูลในซีซั่นหน้าตามมุมมองของสาวกเดอะ ค็อป ปรากฏว่าแฟนบอลหงส์แดงรุมชี้ว่าทีมรักจะมีผลงานแย่ลงไปเป็นจำนวน 45% ขณะที่ 31% เชื่อว่าสโมสรจะมีผลงานไม่ต่างอะไรกับซีซั่นปัจจุบัน มีเพียง 24% เท่านั้นที่เชื่อว่าเร้ด แมชีนจะกลับมาสร้างผลงานได้ดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติชี้ลอฟเรนกองหลังเก่งสุดพรีเมียร์ฯ
    ซีไอเอเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ หน่วยงานด้านสถิติเกมฟุตบอล ระบุ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ถือเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดที่ใน พรีเมียร์ลีก ตามการทำสถิติของพวกเขา โดยนับจาก 6 ปัจจัย ได้แก่การยิง, การสร้างโอกาส, การเข้าปะทะ, การผ่านบอล, การฟื้นตัว และความเฉียบขาด
  • สื่อแฉ!สเตอร์ลิงเตรียมคุยบีร็อดขอลาหงส์
    บีบีซี สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์เนื้อหอม พร้อมโบยบินทิ้งถิ่นแอนฟิลด์แน่ๆ หลังมีการเผยว่านักเตะเตรียมนัดพบ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ และ เอียน แอร์ ซีอีโอของทีม วันศุกร์นี้ เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ต้องการย้ายทีม
  • ไม่ลังเล! เจิดเผยชื่อคนสำคัญกล่อมซบแอลเอ
    สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางขวัญใจแฟนบอลลิเวอร์พูล เผยว่า เดวิด เบ็คแฮม คือบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »