ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พลิก!เดเคอาซิวแข้งแห่งปีผี

ไม่พลิก!เดเคอาซิวแข้งแห่งปีผี

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2014-15 ตามการโหวตของแฟนๆ แถมยังงาบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการเลือกของเพื่อนร่วมทีมด้วย ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เขาซิวทั้ง 2 รางวัลนี้

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของต้นสังกัดประจำฤดูกาล 2014-15 จากการโหวตของแฟนบอล เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซีซั่นนี้ เด เคอา ยังคงโชว์ฟอร์มเซฟอันเหนียวหนึบได้ต่อเนื่องจากเมื่อฤดูกาลก่อน และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ได้สิทธิ์กลับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังช่วยทีมเอาไว้ได้หลายต่อหลายครั้ง

นอกจากนี้ มือกาววัย 24 ปี ยังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรจากการโหวตของนักเตะในทีมด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เขาได้ทั้ง 2 รางวัลดังกล่าว

 ทั้งนี้ ตอนขึ้นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมนั้น เด เคอา กล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก "ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผม ฤดูกาลนี้พวกเขาสุดยอดมาก และผมก็รักพวกเขา เรามีบรรยากาศภายในทีมที่ยอดเยี่ยม และผมอยากขอบคุณทุกคนมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเล็กไม่ปลื้ม!ชี้ผีไม่ควรเฮจบที่4พรีเมียร์
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ต้นสังกัดไม่ควรฉลองในการจบที่ 4 ใน พรีเมียร์ลีก เหตุเป็นแค่บันไดสู่การซิวแชมป์ในซีซั่นหน้า เผย ฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" โชวฟอร์มไม่ดีนัก พร้อมหวังทีมจะทำผลงานคงเส้นคงวามากขึ้น
  • คุ้มค่า! เนวิลล์แนะผีดึง เบล จากราชันสลับขั้ว เด เฮอา
    อดีตแบ็คขวาปีศาจแดง แนะนำให้ทีมรักของเขา คว้าตัวปีกชาวเวลส์มาร่วมทีม หากต้องเสียนายด่านชาวสแปนิชไปให้กับทัพราชันชุดขาวแกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้ต้นสังกัดคู่บุญของเขา นำตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของเรอัล มาดริด มาเสริมทัพ แลกกับการต้องเสีย ดาบิด เด เฮอา ออกจากทีมไป
  • หมอเนฟฟันธง!ดิมาเรีย,เดอปายรุ่ง-ดิเกรร่วง
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี มั่นใจว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า หลังเจอวิบากกรรมไปอ่วมในซีซั่นแรก ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย จะเป็นการซื้อตัวที่ดีเพื่ออนาคต เพราะมีศักยภาพ และอายุน้อย ผิดกับ ราดาเมล ฟัลเกา ที่น่าจะโดนส่งกลับ โมนาโก เพราะฟอร์มแย่ แถมดูขาดความมั่นใจ
  • ไม่ต้องหา!ฟานเดอร์ฮาวชี้บัลเดสแทนเดเคอาได้
    ไรมอนด์ ฟาน เดอร์ ฮาว อดีตมือกาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ต้องหาตัวแทน ดาบิด เด เคอา จากที่ไหนไกล เพราะ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตัวเก๋า เป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมที่สุด หาก เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »