ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโชคพอใจฟอร์มลูกทีม-กำชับอย่าเหลิง

โค้ชโชคพอใจฟอร์มลูกทีม-กำชับอย่าเหลิง

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

        "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เผย รู้สึกพอใจผลงานลูกทีมที่เอาชนะ เมียนมาร์ ได้อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่าในหลายตำแหน่งสามารถทดแทนกันได้ อีกทั้งยังกำชับลูกทีมอย่าประมาท และ หลงระเริง ห้ามเล่นฉายเดี่ยว โชว์เหนือ แต่ต้องเล่นเพื่อทีม

 

         ";โค้ชโชค"; โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือชุดซีเกมส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ไทย เอาชนะ เมียนมาร์ 4-0 ว่า ";นัดนี้ก็มีความพอใจกับการเล่นของทุกคนซึ่งได้แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถที่ จะทดแทนกันได้ โดยเฉพาะเกมริมเส้นที่นัดนี้ทำได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังต้องมีการซ้อมเรื่องของการเข้าทำให้มีความหลากหลายมากกว่านี้ เนื่องจากในซีเกมส์เชื่อว่าจะต้องเจอเกมรับที่เหนียวแน่นอน";

             แม่ทัพช้างศึกชุดซีเกมส์ ได้มีการกล่าวอีกว่า ";จากผลการแข่งขันในเกมนี้ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ก็ได้มีการพูดคุยกับนักเตะแล้วว่าอย่าได้ประมาทหรือหลงระเริงแต่อย่างใด ซึ่งก็ได้กำชับทุกคนห้ามเล่นโชว์เหนือหรือฉายเดี่ยวต้องเล่นเป็นทีมเพื่อทีม ซึ่งทีมชาติไทยชุดปัจจุบันทุกคนเล่นเพื่อทีมทุกคน ไม่มีซูเปอร์สตาร์หากใครต้องการเป็นซูเปอร์สตาร์ก็เก็บของย้ายออกจากแคมป์ ทีมชาติไทยได้เลย";

                    สิงคโปร์สเกาต์ ";โค้ชโชค"; ไม่สนใจ

            ในเกมการแข่งขันอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทยถล่มเมียนมาร์ 4-0 ก็ได้มีทีมคู่แข่งในสาย เอ ของทีมเมียนมาร์ คือสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเจ้าภาพของการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 มีการส่งทีมงานมาเกาะติดสเกาต์การเล่นของทีมเมียนมาร์ เพื่อนำไปศึกษาเอาไว้เจอกันในการแข่งขัน รวมถึงเก็บข้อมูลของทีมชาติไทยอีกด้วย ซึ่งทางโค้ชโชค เผยว่า ";ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเข้าใจอยู่แล้ว เพราะเราเองก็มีการเก็บข้อมูลของทีมคู่แข่งเช่นกัน";

                    จบอุ่นเมียร์มาร์เช้ายกพลไปกิเลน วัลเล่ย์ 

            ";โค้ชโชค"; โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือของทีมซีเกมส์ ยังผยว่า ";หลังจากเกมอุ่นเครื่องกับเมียนมาร์นี้แล้ว ก็จะยกพลเดินทางขึ้นไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา ซึ่งถือว่าเป็นช่วงโค้ง 5 วันสุดท้ายก่อนออกเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งการฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเล่ย์ จะเน้นการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น เน้นวิธีการเล่นอย่างเต็มที่ มีการซ้อมทั้งเช้า-เย็น รวมถึงการซ้อมยิงจุดโทษเอาไว้เพื่อความไม่ประมาทด้วย มั่นใจว่านักเตะจะได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม";

                    ";ผจก.ทีมช้างศึก"; พอใจแต่เตือนลูกทีมอย่าเหลิง

            ทาง ";เสี่ยเปี๊ยก"; สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้เปิดเผยหลังมาให้กำลังใจทีมจนจบการแข่งขันว่า ";มีความพอใจกับฟอร์มของลูกทีม ที่สามารถเล่นได้ตามแท็กติกที่วางเอาไว้ สกอร์ที่ออกมาก็ถือว่าเป็นขวัญกำลังใจที่ดีให้ทุกคนมีความฮึกเหิมมากขึ้น แต่ก็ได้กำชับทุกคนว่าอย่างหลงกับผลการแข่งขันนัดนี้ เพราะเป้าหมายเราอยู่ที่การแข่งขันมากกว่า และให้ทุกคนดูแลร่างกายตัวเองให้ดี";


                    แฟนบอลแฮปปี้สัมผัสข้งไทยใกล้ชิด

            หลังจบเกมการแข่งขันทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็ได้มีการจับหางบัตรแฟน บอลที่เข้าชมในเกมนัดนี้จำนวน 50 คนเพื่อได้โอกาสสัมผัสกับนักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่นำโดย ";ซิโก้"; เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และนักเตะอย่าง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ทริสตัน สมชายโด, เจนรบ สำเภาดี, ชนานันท์ ป้อมบุบผา ฯลฯ อย่างใกล้ชิดถึงห้องแต่งตัวของนักเตะ ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลที่ได้เข่ามาร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด ในครั้งนี้ ส่วนครั้งต่อไปจะมีการจัดอีกหนในเกมที่วันพุธที่ 20 พ.ค. ที่ทีมชุดฟุตบอลโลก จะอุ่นเครื่องกับเกาหลีเหนือ

                     ";โค้ชเมียนมาร์"; ชมยกไทยตัวเต็งแชมป์

            หลังจมเกมการแข่งขันทาง คยี ละวิน กุนซือของทีมเมียนมาร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีแมตช์ลงสนามจริง พร้อมกับชมทีมไทยว่าเก่ง และน่ากลับ แต่ติงผู้ตัดสินกดดันลูกทีมตนเอง

            ";เกมนี้ถือว่าทีมชาติไทยทำได้ดีมาก ก็ต้องยอมรีบว่าที่ผ่านมาทีมชาติไทยเก่งอยู่แล้ว มีประวัติยาวนานในซีเกมส์ และขอชมว่าเกมนี้เล่นดีมากในซีเกมส์ก้ยังเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์เช่นเดิม และขอติงการทำหน้าที่ผู้ตัดสินว่าเกมนี้กดดันลูกทีมของตนเองมากเกินไป";

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลฟันสวาทแคท3หมื่นหลังแฟนพังเก้าอี้ราชมังฯ
    บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกลงโทษปรับสวาทแคท 3 หมื่นบาท จากเหตุแฟนบอลทำลายเก้าอี้สนามราชมังฯ ในเกมลีกที่บุกเยือนโอสถสภา พร้อมให้ชดเชยค่าเสียหายตามจริง
  • แบนดราแกน2นัดตามเดิม-ลดค่าปรับเชียงรายเหลือ4หมื่น
    เชียงราย ยูไนเต็ด เฮ คณะกรรมการ อุทธรณ์โทษ มีมติลดค่าปรับ จาก 90,000 บาท เหลือ เพียง 40,000 บาท ในเกมปัญหากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขณะที่ กรณี ดราแกน ทารายิช เฮดโค้ช เอสซีจีเมืองทอง ยืนโทษตามเดิมคือ แบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 เกม และ ปรับ 30,000 บาท
  • นั่งก่อน!ซิโก้แย้มให้มุ้ย-อุ้มสำรองนัดอุ่นโสมแดง
    ลุ้น !! "พลทหารมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "เจ้าอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน ลงประจัญบานกับ เกาหลีเหนือ โดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม ไม่กลัวสถิติในการพบโสมแดง ที่ชนะแค่ 3 จาก 19 นัดที่เจอกัน แต่ไม่หวังถึงกับคว้าชัย เนื่องจากต้องการเซฟผู้เล่นทั้งหมด ก่อนจะฟัดกับ เวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก อีก 4 วันข้างหน้า ซึ่งบัตรขายราคา 100, 200 บาท ถ้ายทอดสดผ่านไทยรัฐทีวี (ทีวีดิจิตอล), สยามสปอร์ต ฟุตบอล (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 694) และสยามสปอร์ต ไลฟ์ (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 695) ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 20 พ.ค.นี้
  • รอชูเสื้อ!โรเบิร์ตคอนเฟิร์มจิรวัฒน์ย้ายซบท่าเรือ
    การท่าเรือ เอฟซี ได้เฮต่อเนื่องเมื่อผู้จัดการทีมมังกรไฟยืนยันปล่อยตัว กองกลางจอมฟรีคิกกลับถิ่นเก่าในเลกสองแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »