ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จัดหนักนาทีทอง! ลีกเปรูเดือดแจก 5 แดง 5 นาทีท้ายเกม

จัดหนักนาทีทอง! ลีกเปรูเดือดแจก 5 แดง 5 นาทีท้ายเกม

Posted 20/05/2015 by goal.com

 

เกิดเหตุสุดชุลมุนในลีกสูงสุดของเปรู เมื่อกรรมการจัดหนักแจก 5 ใบแดงในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม

เกิดเหตุการณ์สุดวุ่นวายในเกมลีกสูงสุด ประเทศเปรู ที่ อาลิอันซา ลิมา เปิดบ้านพบกับอันดับ 1 ของตาราง เรอัล การ์ซิลาโซ คืนที่ผ่านมา เมื่อ รามอน บลังโก้ กรรมการในสนามตัดสินใจแจกใบแดงไล่ 4 แข้งเจ้าบ้าน พร้อมกับไล่เฮดโค้ชออกจากสนามด้วย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นในนาที่ 86 จากจังหวะที่ กาเบรียล คอสต้า กองกลางชาวอุรุกวัยไปเล่นนอกเกมใส่แข้งทีมเยือนโดนใบเหลืองที่สอง และ กุยเยร์โม  ซานกุยเนตติ ผู้จัดการทีมของ อาลิอันซา ลิมา วิ่งเข้ามาในสนามเพื่อประท้วงการตัดสินใจจึงโดนกรรมการสั่งให้ไปสงบสตินอกสนาม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับต้องขึ้นรถตำรวจกลับบ้านทันที เนื่องจากหวั่นกลัวแฟนบอลบางส่วนจะทำร้ายร่างกาย

ถัดมาเพียงไม่กี่นาที มาร์คอส ไมเยอร์ส กองหลังชาวปารากวัยไปชักซอกใส่ปีกทีมเยือนที่แตะบอลลอดหว่างขาต่อหน้าไลน์แมนจึงโดนใบเหลืองที่สองตามระเบียบ และจากจังหวะฟรีคิกอีกหนึ่งนาทีถัดมา ปาโบล มิเกวซ มิดฟิลด์เจ้าบ้านควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ไปเตะคู่แข่งจากด้านหลังเต็มแรงโดนเหลืองที่สองตามไปติดๆ

ต่อมาจากจังหวะชุลมุน คริสเตียน คูเอวา กองกลางชาวเปรูที่ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของกรรมการที่ไล่ ปาโบล มิเกวซ ออก พยายามห้ามผู้ตัดสินไม่ให้หยิบใบแดงออกจากกระเป๋า ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผิดกฏจึงโดนใบแดงไล่ออกไปโดยปริยาย ซึ่งเมื่อเกมดังกล่าวจบลงก็เป็นฝั่งทีมเยือนที่บุกมายัดเยียดความปราชัยไปได้ 1-0

ทั้งนี้สำหรับผู้อ่านที่สนใจอยากรับชมเหตุการณ์ สามารถตามรับชมกันต่อได้ ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »