ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทสันกระดูกนิ้วร้าวโดนอุบัติเหตุถ่ายทำยิปมัน3

ไทสันกระดูกนิ้วร้าวโดนอุบัติเหตุถ่ายทำยิปมัน3

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกเจ้าของฉายา "มฤตยูดำ" โดนทีเด็ดมวยหย่งชุน หลังเข้าฉากกับ ดอนนี่ เยน ขณะถ่ายทำหนัง "ยิปมัน 3" และเกิดอุบัติเหตุโดนศอกของนักแสดงชาวฮ่องกง จนทำให้กระดูกนิ้วชี้ร้าวเลยทีเดียว

ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ ที่หันมาเอาดีด้านการแสดงภาพยนตร์ เจอของแข็งเข้าเต็มๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นกระดูนิ้วร้าวขณะที่ถ่ายทำหนังกังฟูสุดฮิตเรื่อง "ยิปมัน 3" (Ip Man 3)

จากรายงานของ โอเรียนทัล เดลี่ นิวส์ สื่อชั้นนำ ระบุว่า อดีตนักชกแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่ เวต ได้รับบาดเจ็บในขณะที่ถ่ายทำหนังที่เกี่ยวกับเรื่องราวของอาจารย์ยิปมัน ปรมาจารย์มวยหย่งชุน โดยเขาเข้าฉากต่อสู้กับ ดอนนี่ เยน หรือ เจิน จื่อตัน ที่รับบท ยิปมัน ก่อนจะพลาดโดนศอกจนทำให้กระดูกนิ้วชี้ร้าวเลยทีเดียว

ไทสัน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในโลกภาพยนตร์จากหนังเรื่อง "เดอะ แฮงค์โอเวอร์" (The Hangover)  เปิดใจแบบติดตลกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ได้รับบาดเจ็บว่า "พวกคุณทุกคนมัวแต่กังวลว่า ดอนนี่ จะได้รับบาดเจ็บ ไม่มีใครที่เป็นห่วงเกี่ยวกับตัวผมเลย ตอนนี้ผมได้รับบาดเจ็บเห็นไหม แต่ก็ยังไม่มีใครที่จะมาปลอบใจผมเลย"

ขณะที่ ดอนนี่ เยน ได้อธิบายสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวเนื่องจากศอกของเขาฟาดไปโดนนิ้วของ อดีตนักชกเจ้าของฉาวก "มฤตยูดำ" เข้าอย่างจัง "ผมรู้ว่าผมฟันศอกไปโดนเขา แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้"

 "เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ เกี่ยวกับกรณีนี้ และเราก็จัดการถ่ายทำกันต่อไป หลังจากนั้นเขาก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งเขาบอกว่านิ้วของเขาได้รับบาดเจ็บกระดูกร้าว ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ" นักแสดงชื่อดัง วัย 51 ปี กล่าว

 นอกจากนี้ ดอนนี่ เยน ยังกล่าวยกย่อง ไทสัน เกี่ยวกับความสามารถในด้านการแสดง รวมทั้งเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม และถ่อมตัว ที่สำคัญเจ้าตัวมักจะแบ่งปันเกี่ยวกับความรู้เรื่องวิชาการต่อสู้ในช่วงระหว่างพักการถ่ายทำด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิดซวย!โนเล่เปิดแชมเปญพลาดจุกก๊อกพุ่งเข้าหน้า
    โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ ถึงกับอาย หลังเปิดขวดแชมเปญฉลองแชมป์ อินเตอร์นาซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย พลาด จนทำให้จุกไม้ก๊อกพุ่งใส่หน้า ยังดีที่เขาไม่เจ็บหนักอะไร
  • ตบสาวบินลุยศึกเอเชียแล้ว-กัปตันกิ๊ฟหวังติด1ใน3
    นักตบสาวไทยออกเดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 614 เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ที่เมืองเทียนจิน ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 20-28 พ.ค.58 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
  • 10 นักกีฬาเซ็กซี่คาดไม่ถึง
    ในโลกของกีฬา มีสาวงามเกิดขึ้นในกีฬาดังๆมากมายทั้งในวงการกอล์ฟ ฟุตบอล เทนนิส และอื่นๆ แต่ก็ยังมีนักกีฬาในประเภทอื่นๆอีกมากมาย ที่มีทั้งความสวยและความเก่งในเวลาเดียวกัน
  • เอสปาน่าแรงนำเดี่ยวสวิงเอสปันญ่าฯ
    เอดูอาร์ด เอสปาน่า ก้านเหล็กเลือดเฟร้นช์ ปลื้มสุดๆ หลังฟอร์มระเบิดเก็บสกอร์รวมสองวัน 7 อันเดอร์พาร์ พุ่งนำเดี่ยวรายการ โอเพ่น เด เอสปันญ่า ที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน ริคาร์โด้ กอนซาเลซ โปรอาร์เจนไตน์ ระรื่นผลงานแจ่มตามผู้นำแค่สโตรกเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »