ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานปัง!เริ่มแล้ว"ชมพู่"สวยเลอค่าบนพรมแดงเมืองคานส์

งานปัง!เริ่มแล้ว"ชมพู่"สวยเลอค่าบนพรมแดงเมืองคานส์

Posted 20/05/2015 by siamdara

เริ่มแล้วจ้างานพรมเเดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannner film fedtival ปี 2015) ประเทศฝรั่งเศส ที่ในค่ำคืนวันนี้(19 พฤษภาคม.2558) นางเอกซุปตาร์เจ้าแม่แฟชั่น "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ลอรีอัลก็ประเดิมงานวันแรกแบบสวยจัดเต็ม สง่าเริ่ดเชิดหรู ปฏิบัติภาระกิจปังระดับชาติ ให้สื่อทั่วโลกได้ตะลึง!!อึ้ง กับนางเอกสาวที่มาในชุดครีม โดดเด้ง เปล่งออร่า ขอบอกว่าจ้องให้ลึกชุดนี้นอกจากเเบรนด์หรูแล้วยังเซ็กซี่มั่กๆปากแดง ทรงผมรวบตึงและ เมื่อผสมผสานกับเครื่องเพชรวาววับระยับมากบวกกับฝีมือของเมคอัพดีไซน์เน่อร์ชื่อดัง "ป้อม วินิจ" และแฮร์สไตลิสระดับโลกDayaruci ซึ่งเป็นเมคอัพระดับโลกที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษจากลอรีอัลปารีสแล้ว .. บอกเลอ"ชม"เริ่ดสะพรึงในสามโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว๊าบ!!"ป้อง-มะลิ"ชนจมูกที่มัลดีฟส์
    โอ๊ะตายๆอกอีแป้นแตกซะให้ห้ เผือกไอจีส่องไปพบพระเอกเนื้อหอม ที่ยังคงอัพสเตตัส..โสดไม่ต้องหาร "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จมูกชนจมูกนางแบบ มะลิ โคทส์ ราวกับจะกระชับชมหายใจซึ่งกันและกันที่มัลดีฟส์ทะเลในฝันของชาวโลก
  • นางแบบสาวหุ่นดี "เอดิต้า วิลเควิชิอุต"
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่คนนี้ บอกเลยว่าหน้าตาความงามของเธอเป็นสไตล์ลิทูเนีย เพราะ เอดิต้า วิลเควิชิอุต คือนางแบบสาววัย 26 ปีจากประเทศลิทูเนียที่โชคดีมาก เมื่อมีแมวมองไปเห็นเธอเข้าตอนเธอเดินอยู่บนถนนในประเทศบ้านเกิด และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการทำสัญญาการเป็นนางแบบ จนได้มาทำงานทั้งในอิตาลี ฝรั่งเศส และยังได้ร่วมเดินแบบผลงานของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท อีกด้วย
  • ร้อนระอุ!! กีฟ อรลีฬห์ อวดอึ๋ม โชว์หุ่นเฟิร์มสุดเซ็กซี่
    มาช้า ยังดีกว่าไม่มานะจ๊ะ!! ล่าสุดถึงเวลานางร้ายหน้าสวยอย่าง กีฟ อรลีฬห์ ถ่ายแบบลงปก อวดหุ่นเฟิร์ม โชว์อึ๋มสุดเซ็กซี่ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะถอดไม่หมด แต่แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกไปหลายแถวเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่าหวานใจอย่างหนุ่ม บูม ปิยพันธ์ จะว่ายังไงเอ่ย??
  • ซุปตาร์ทั่วโลก สาดสีสันพรมแดงเมือง คานส์ 2015
    เรียกว่าเป็นงานเดินพรมแดงที่ทั่วโลกจับตามองสำหรับ งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ หรือ Cannes Film Festival ซึ่งนอกจากภาพยนตร์ที่เข้าชิงร่างวัลล้วนแล้วแต่ดีงาม แต่งานนนี้สิ่งที่เด็ดดวงไม่แพ้ภาพยนตร์ ก็คงหนีไม่พ้นแฟนชั่นเจิดๆของเหล่าบรรดา เซเลป นักแสดงคนดังที่ไปร่วมงาน เรียกว่ารวมซุปตาร์ดังกันเลยทีเดียว ทั้งเหล่าตัวแม่ แต่งลุคสวยมาป๊ะกันแหม แบบคนโน้นก็เปรี้ยง คนนี้ก็ปัง สวยแบบไม่มีใครพังยอมใครกันสักคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »