ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดเศร้า! อดีต ผจก.ทีม ศรีราชาชุดไทยลีก เสียชีวิต

สุดเศร้า! อดีต ผจก.ทีม ศรีราชาชุดไทยลีก เสียชีวิต

Posted 23/05/2015 by goal.com

 

เกิดข่าวเศร้าขึ้นกับ วงการลูกหนังไทยอีกครั้งหนึ่ง! โดยเมื่อช่วงเช้ามืด เวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา (23 พ.ค.) “เสี่ยหน่อง” วีรศักดิ์ หวังกุศล อดีตผู้จัดการทีม ศรีราชา เอฟซี และ อดีตผู้จัดการทีมชุดเยาวชนของ ชลบุรี เอฟซี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัยเพียง 49 ปี ที่โรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ที่ทำการรักษามาตั้งแต่กลางปี พ.ศ. 2557

สำหรับพิธีศพของ “เสี่ยหน่อง” วีรศักดิ์ หวังกุศล จะทำการรดน้ำศพ ในวันนี้ (23 พ.ค.) เวลา 16.00 น. ที่วัดศรีมหาราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จากนั้น จะมีการสวดพระอภิธรรมอีก 5 วัน ส่วนวันฌาปณกิจศพ ยังไม่ได้กำหนด

ประวัติโดยย่อของ "เสี่ยหน่อง" วีรศักดิ์ หวังกุศล เป็นนักธุรกิจด้านยานยนต์ ที่ประสบความสำเร็จในอำเภอศรีราชา และ จังหวัดชลบุรี จากนั้นได้ถูก คุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ชักชวนเข้าสู่วงการฟุตบอล โดยเริ่มต้นจาก เป็นผู้ช่วย คุณอรรณพ ก่อน จากนั้นเริ่มขยับไปเป็น ผู้จัดการทีมเยาวชน ชลบุรี เอฟซี และพาทีม คว้าแชมป์มามากมาย ก่อนที่จะถูก ทาบทามให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทีมศรีราชา เอฟซี ลงแข่งขันในระดับ ดิวิชั่น 1

โดยผลงานที่โดดเด่นที่สุดของ “เสี่ยหน่อง” คือการพาทีม ศรีราชา เอฟซี ก้าวขึ้นไปเล่นในระดับไทยพรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมกับการปลุกปั้นและให้โอกาสนักเตะเยาวชนอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ,เอกชัย ฤทธิพันธ์,ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์,ชนินทร์ เเซ่เอี๊ยะ, สุจริต จันทกล ฯลฯ จนกลายเป็นนักฟุตบอลชื่อดังในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »