ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ๊ะยังไง!โด้ควงนางแบบดังผู้ดีดูเอฟวัน

เอ๊ะยังไง!โด้ควงนางแบบดังผู้ดีดูเอฟวัน

Posted 25/05/2015 by siamsport

 

จับตามองอย่ากะพริบ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไปเป็นแขกวีไอพีชมศึก เอฟ วัน โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ร่วมกับ คาร่า เดเลวีน นางแบบคนสวยชาวเมืองผู้ดี หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ "ราชันชุดขาว" ถล่ม เคตาเฟ่ 7-3 ในเกม ลา ลีกา นัดปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ที่กำลังเป็นโสดในเวลานี้ อาจมีหวานใจคนใหม่ในอีกไม่นานนี้ก็เป็นได้ หลังมีภาพไปชมการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สนามที่ 6 ของฤดูกาล 2015 รายการ โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กับ คาร่า เดเลวีน นางแบบคนดังชาวอังกฤษ

 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งซัดแฮตทริกช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ถล่ม เคตาเฟ่ ไปแบบขาดลอย 7-3 ในเกมลีกนัดปิดซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนได้รับเชิญจากผู้จัดศึกโมนาโก กรังด์ปรีซ์ ให้มาเป็นแขกวีไอพี

โรนัลโด้ ที่เลิกกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มาร่วมชมศึก เอฟ วัน ในชุดสบายๆ และสวมแว่นกันแดด รวมทั้งเพื่อนๆ อีกหลายคน และหนึ่งในนั้นก็คือ เดเลวีน ที่เคยคว้ารางวัลนางแบบแห่งปีของ บริติช แฟชั่น อวอร์ด เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »