ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอด!เอฟเอตั้งข้อหาอาเบลชกท้องโจนส์

ไม่รอด!เอฟเอตั้งข้อหาอาเบลชกท้องโจนส์

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

อาเบล เอร์นานเดซ ดาวยิง ฮัลล์ ซิตี้ ถูก เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นนอกเกม หลังแอบชกท้องของ ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดซีซั่น สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศตั้งข้อหากับ อาเบล เอร์นานเดซ ศูนย์หน้า ฮัลล์ ซิตี้ โทษฐานเล่นรุนแรง จากกรณีชก ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล ที่ทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 70 ของเกมที่ เคซี สเตเดี้ยม เมื่อ เอร์นานเดซ กำลังเบียดแย่งจังหวะกับ โจนส์ ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่หัวหอกชาวอุรุกวัยจะเล่นทีเผลอต่อยไปที่ท้องของแนวรับทีมชาติอังกฤษ แม้ ลี โพรเบิร์ต ผู้ตัดสินจะไม่เห็นจังหวะนอกเกมดังกล่าว แต่ก็ถูกจับภาพได้ทางทีวีทำให้ เอฟเอ ตั้งข้อหาหัวหอกวัย 24 ปี เรียบร้อย

ขณะที่ เอร์นานเดซ มีเวลาตอบรับหรือปฎิเสธข้อหาจนถึง 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์เกิน75%โหวตตะเพิดบีร็อดพ้นกุนซือ
    ส่อท่าไม่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับพลพรรค "เดอะ ค็อป" ซะแล้วสำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึง 76.3 เปอร์เซ็นต์ โหวตทีมรักควรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามากุมบังเหียน ด้านเจ้าตัวชี้หากไม่เป็นที่ต้องการของเจ้าของสโมสร ก็พร้อมไขก๊อกทันทีแบบไม่มีอิดออด
  • เอ็นริเก้แซวแฟนสิงห์ร่วมแห่แชมป์ลีกบางตา
    แค่ขำๆ! โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล นึกสนุกแอบเยาะกองเชียร์ เชลซี ร่วมแจมฉลองแชมป์กับทีมรักน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับสมัย "หงส์แดง" แห่ถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 10 ปีที่แล้ว
  • 10ปีอิสตันบูล! ตราโอเรเผยคำตะคอกราฟาตอนพักครึ่ง
    จำไม่ลืม! แนวรับชาวฝรั่งเศสเผยโดนเอลบอสตะคอกด้วยคำพูดสุดแปลกในช่วงพักครึ่งเกมชิงจ้าวยุโรปที่อิสตันบูลเมื่อ 10 ปีก่อน
  • ถูกไปมั้ย!ผีพร้อมโละวาเลนเซียตั้งราคา7ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเซอร์ไพรส์ว่า พร้อมขาย อันโตนิโอ วาเลนเซีย ออกจากทีมในราคาถูกๆ เพียง 7 ล้านปอนด์ เพราะทีมมีแผนดึงแบ๊กขวาตัวใหม่เข้ามา และมีสิทธิถูก หลุยส์ ฟาน กัล เอาไปยัดไว้ในข้อเสนอยื่นซื้อ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังบาเลนเซีย ทีมดังของสเปนที่มีข่าวอยากได้ ปีกความเร็วจัด พอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »