ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งคว้าปิยะชาติเสริมทัพท่าเรือ

มาดามแป้งคว้าปิยะชาติเสริมทัพท่าเรือ

Posted 28/05/2015 by siamsport

    

 

''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ วิงแบ็กซ้ายที่ย้ายมาจากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าสู่ทีมการท่าเรือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5

ความเคลื่อนไหวของทีม "อาชาท่าเรือ" การท่าเรือ เอฟซี ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่ได้มีการเสริมทัพตัวผู้เล่นรายที่ 5 อย่างเป็นทางการ ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ วิงแบ็กซ้ายจากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี เผยว่า "จากการลงสนามหลายครั้งที่ผ่านมา ตนยอมรับว่าทีมยังมีจุดอ่อนหลายด้านที่ต้องปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้น ดังนั้นการเสริมผู้เล่นที่แข็งแกร่งจึงเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญสำหรับสโมสร การตัดสินใจครั้งนี้จึงยึดเอาประโยชน์สูงสุดของทีม เพื่อให้การเล่นในเลกสองสมบูรณ์มากขึ้น ตนเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ จะช่วยเป็นอีกแรงหนุนสำคัญของทีมในเลกสองนี้"

สำหรับประวัติ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ชื่อเล่น แมท อายุ 29 ปี ตำแหน่ง แบ็กซ้าย, ตัวริมเส้นฝั่งซ้าย สโมสรปัจจุบัน : บางกอกกล๊าส เอฟซี ถือเป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทย เริ่มต้นการค้าแข้งกับ 1.ทีมจุฬาฯ ยูไนเต็ด, 2.ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ไทยลีกในฤดูกาล 2009 กับ 2010  และ 3.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาล 2011

ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของทีมการท่าเรือ เอฟซี ต่อจาก ดาบิด โรเชล่า, เคย์เนะ วินเซนต์, นิติพงษ์ เสลานนท์ และ จิรวัฒน์ มัครมย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »